30 “gạch đầu dòng” cho thời trang hè (2)

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012


16 - Bạn đừng e ngại khi trang điểm sắc vàng, xanh và tím cho đôi mắt của bạn




17 - Hãy chọn những mẫu vải có họa tiết sặc sỡ như in hoa, những hình họa vui nhộn như các hình động vật từ chim, hươu nai cho đến trái cây và dĩ nhiên không thể thiếu những bông hoa rực rỡ khoe sắc thắm dưới ánh nắng mùa hè.



18 - Những dòng kẻ cũng là họa tiết khá thú vị và sinh động cho trang phục của bạn. Bạn hãy mặc các trang phục chắp vá các chi tiết kẻ đối xứng theo quy tắc tạo sự mới mẻ và vui mắt.




19 - Hãy mặc một chiếc quần jeans hoặc quần tây màu neon chói sáng trong mùa hè này, đây là lời khuyên đúng đắn nhất của các chuyên gia thời trang cho bạn.


20 - Tiếp tục cập nhật chân váy có độ dài đến đầu gối và chọn thêm sandal hình nêm cùng với chiếc áo cánh điệu đà được thắt lưng cho eo thọn nhỏ hơn đúng với phong cách thời trang cổ điển.



21 - Hãy mang một chiếc khăn bằng chất vải mềm duyên dáng, hoặc bạn có thể chọn một chiếc khăn làm băng đô, hoặc khăn quấn nửa đầu hay quấn kiểu khăn xếp thanh lịch và trẻ trung.



22 - Sắm một chiếc túi xắc hoặc ví cầm tay nhỏ nhắn, nó sẽ là món đồ hoàn hảo cho hàng ngày bạn đi làm


23 - Nếu bạn không có một chiếc áo sơ mi ngoại cỡ thì bạn nên sắm ngay, bạn có thể mặc nó và kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác để cho bạn nhiều phong cách hơn.



24 - Hãy tạo sự duyên dáng cho mình bằng một chiếc quần ống rộng, bạn sẽ thấy mình trở nên gợi cảm hơn trong mỗi bước đi mềm mại. ‘Mix’ nó với áo cánh và một đôi giày cao gót yểu điệu.



25 - Mùa hè là mùa bạn gái có thể khoe khoang cặp chân của mình, hãy mặc chiếc quần shorts, nó sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong tiết trời nắng gắt này.




26 - Mái tóc tết xương cá là sáng tạo được ưa chuộng nhất trong năm nay. Bạn cũng đừng quên sử dụng trang sức cho mái tóc của mình nhé!




27 - Và đây là những món đồ mang đến sự vui mắt cho người đối diện: Đó là những chiếc vòng đeo tay bằng nhựa, kim loại, hay gỗ…



28 - Hãy tô cho đôi môi của bạn với màu phớt hồng trong mùa hè này – đây là gam màu hot nhất trong năm nay.


29 - Bạn sẽ trở thành phụ nữ vô cùng gợi cảm và lãng mạn khi cập nhật cho mình những chiếc váy, áo cánh, chân váy maxi bằng voan hoặc ren mỏng manh.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn