30 xu hướng làm 'điên đảo' tín đồ thời trang (phần 2)

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012


Những chiếc áo sơ-mi dáng suông, chất liệu denim trẻ trung và “bụi bặm” – sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính.


Chất liệu vải thô thoáng mát, dập lỗ hình hoa văn xinh xắn này là món quà dành cho những cô nàng yêu làn gió vintage ngọt ngào.


Trang phuc không thể thiếu trong mùa hè sôi động của các cô gái – đó là đồ bơi. Xu hướng họa tiết hoa lá ấn tượng đã “lấn sân” sang cả thời trang đồ bơi 2012.


Túi xách quai dài, dáng hộp, và theo xu hướng colour-block vẫn không hề “giảm nhiệt” trong mùa xuân hè 2012.


Nếu bạn thích diện quần jeans skinny với bốt cá tính, hãy chọn cho mình những đôi bốt hở mũi để cho đôi chân có cảm giác thoáng mát hơn trong những ngày hè nóng bức.


Nếu cardigan khiến bạn nữ tính và thanh lịch, thì những chiếc áo khoác len dường như trẻ trung, nghịch ngợm và phong cách hơn.


Trang nhã và tinh tế, áo sơ-mi hoa có thể dễ dàng kết hợp với chân váy bút chì duyên dáng, quần âu hay quần jean để mang lại phong cách trẻ trung và năng động hơn.…


Những chiếc nhẫn cocktail nổi bật, sang trọng và cá tính hẳn sẽ được các cô nàng tiệc tùng yêu thích.


Dáng áo bó sát, tôn vòng một đầy đặn và vòng hai thon gọn này sẽ thật hiệu quả nếu kết hợp với quần jeans, áo blazer khoác ngoài và một đôi bốt hở mũi.


Váy nữ sinhCổ điển và ngọt ngào với những bộ váy nữ sinh đơn giản mà đáng yêu. Nếu bạn thích xu hướng cổ áo Peter Pan, hãy chọn một chiếc váy với phần cổ áo rất trẻ trung này.


Cực hợp với thời tiết oi bức và mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân, những đôi sandal đế xuồng nhiều kiểu dáng và màu sắc này dường như chưa bao giờ “giảm nhiệt”.


Trẻ trung, khỏe khoắn và đơn giản với áo thun kẻ sọc ngang. Họa tiết kẻ ngang sẽ là lựa chọn hiệu quả cho những cô nàng mảnh mai bởi nó làm cho người mặc có cảm giác đầy đặn hơn.


Một lựa chọn thú vị cho những ngày đầu xuân se lạnh. Áo da biker màu nude đảm bảo cá tính, mà vẫn toát lên sự trang nhã và thời thượng.


Bạn đã sẵn sàng để nổi bật trước đám đông?


Đơn giản, trẻ trung và dễ phối đồ. Bạn có thể “mix” cùng áo blazer và quần jeans, hoặc một chiếc soóc ngắn cũng là một lựa chọn cho những ngày hè oi bức.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn