5 dịch vụ âm nhạc di động xuất sắc

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Dịch vụ này đã được ra mắt từ vài năm trước và chính thức có mặt trên thị trường Mỹ vào năm ngoái. Chỉ với 10 USD mỗi tháng, người dùng có thể thưởng thức tất cả các thể loại âm nhạc trên Spotify. Các bài nhạc chất lượng cao có thể được tải trực tiếp về iPhone hoặc Android với số bitrates lên đến 320kbps.


Pandora giống như một chiếc radio trực tuyến phục vụ bài hát theo yêu cầu. Người dùng chỉ cần chọn tên ca sĩ hoặc tên bài hát yêu thích là lập tức dịch vụ này sẽ tự động soạn ra một danh sách các bài hát mà nó tìm được. Pandora hoàn toàn miễn phí với người dùng tuy nhiên nếu không thích các quảng cáo và muốn tốc độ kết nối được ổn định hơn thì bạn cũng chỉ cần phải bỏ ra 4 USD mỗi tháng mà thôi.


Rdio là một dịch vụ âm nhạc trực tuyến được tích hợp tính năng mạng xã hội, người dùng có thể biết được bạn bè của mình đang nghe gì, bên cạnh đó người dùng Rdio có thể tìm được những người có cùng chung gu thưởng thức nhạc với nhau. Cơ sở dữ liệu của Rdio chứa tới hơn 10 triệu bài hát và với lượng bài hát lớn như thế này sẽ rất ít khi kết quả tìm kiếm trả về là không có gì. Chí phí mỗi tháng cho dịch vụ Rdio tuy khá lớn với 15 USD/tháng nhưng cũng đáng "đồng tiền bát gạo".


Điều khiến cho Grooveshark trở nên đặc biệt chính là sự phổ biến nó. Nếu không muốn hoặc không thể tải ứng dụng Grooveshark về máy, người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức nhạc ngay trên trình duyệt web của smartphone bằng cách truy cập vào trang web của Grooveshrk, tính năng này khiến cho Grooveshark trở nên linh hoạt hơn rất nhiều so với các dịch vụ âm nhạc khác. Grooveshark Plus và Grooveshark Anywhere đều có mức phí là 9 USD/tháng.


Với kho nhạc lên đến 14 triệu bài hát, người dùng có thể thỏa sức nghe nhạc trên Rhapsody. Dịch vụ này cho phép người dùng có thể sử dụng thử trong 14 ngày đầu tiên và sau đó nếu muốn tiếp tục sử dụng Rhapsody, họ sẽ phải trả một mức phí là 10 USD/tháng. Với mức phí dịch vụ 15 USD/tháng, người dùng Rhapsody có thể sử dụng được tài khoản của mình trên 3 thiết bị khác nhau.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn