5 loại dầu gội đầu tự nhiên giúp “stop” rụng tóc

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012


5 loại dầu gội dưới đây sẽ giúp ngăn chặn tình trạng rụng tóc một cách đầy bất ngờ và cho bạn cơ hội để khôi phục lại kết cấu của một mái tóc dày và khỏe mạnh.


Lấy một cái bát nhỏ và trộn 3 chén nước trái cây hữu cơ bất kỳ hòa cùng với cùng một lượng nước cốt chanh.


Để bảo vệ những sợi tóc không gẫy rụng, bạn hãy áp dụng biện pháp điều trị tự nhiên sau bằng cách trộn 3 chén dầu dừa với 3 chén nước cốt chanh hữu cơ vào trong một chiếc bát nhỏ.


Trộn 1 muỗng cà phê quế với 1 muỗng canh mật ong và số lượng tương tự của dầu ô liu. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này trên da đầu và tất cả mái tóc của bạn.


Nhớ để hỗn hợp lưu lại trên da đầu trong 15 phút, sau đó gội sạch lại mái tóc với nước ấm. Lặp lại biện pháp điều trị ít nhất 3 lần mỗi tuần để cho kết quả cải thiện rụng tóc nhanh chóng.4. Sữa đông + Hạt tiêu đenCó lẽ biện pháp này hơi lạ tai với bạn, nhưng bạn hãy thử nghiệm chúng mà xem, chúng sẽ giúp ngăn chặn rụng tóc khá hiệu quả.Để thực hiện biện pháp này, bạn hãy trộn 100 gram sữa đông với 1 gram hạt tiêu đen. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này cho vùng da đầu và toàn bộ mái tóc của bạn.


Massage một lượng nhỏ dầu hạnh nhân vào da đầu của bạn ít nhất 2 lần một ngày cũng là biện pháp đơn giản để ngăn ngừa hoặc ngăn chặn rụng tóc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn