5 mẫu crossover lý tưởng cho thời xăng tăng giá

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012



Nếu không quá quan trọng mặt hình thức khi chọn xe, bạn nên chi tiền cho Nissan Juke, mẫu crossover nhỏ gọn đến từ Nhật Bản. Được trang bị động cơ 4 xylanh, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất 188 mã lực, Nissan Juke đủ khả năng mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị đồng thời cung cấp tính đa dụng đúng nghĩa cho người lái.


Không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng đúng chất Lexus, RX 450h còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Ngay khi ngồi sau vô lăng thành viên nhà Lexus, người lái sẽ nhận ra sự êm ái, trơn tru của hệ dẫn động và tha hồ tận hưởng những tính năng tiêu chuẩn đa dạng. Ngoài ra, Lexus RX 450h còn sở hữu không gian nội thất rộng rãi và khoang hành lý "hào phóng". Nếu chỉ có 2 đứa con, bạn nên nghĩ đến việc mua Lexus RX 450h thay vì một chiếc minivan xấu mã. Tất nhiên, RX 450h không phải là một mẫu xe dành cho mọi gia đình vì sở hữu giá bán khá cao.


Đây có lẽ là mẫu xe crossover thú vị nhất trên thị trường hiện nay. Đối với những ai muốn từ bỏ dòng xe cỡ nhỏ và thể thao để chuyển sang một phương tiện lớn hơn thì Mazda CX-5 chính là lựa chọn hàng đầu. Đúng như truyền thống gia đình Mazda, CX-5 được trang bị hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu thực sự ấn tượng. Tuy không nhanh nhất nhưng mẫu crossover đến từ Nhật Bản lại bù bằng hệ thống treo thể thao và cơ cấu lái linh hoạt.


Có thể nói, Countryman là thành viên đầu tiên của gia đình MINI không sở hữu kiểu dáng nhỏ xinh. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc Countryman "phản bội" những giá trị truyền thống của gia đình MINI. Thay vào đó, Countryman vẫn duy trì hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái thú vị và giá bán hợp túi tiền. Vấn đề duy nhất mà Countryman vướng phải chính là khoang hành lý khá "khiêm tốn". Cụ thể, khoang hành lý của thành viên nhà MINI chỉ đủ chỗ để chứa một túi đựng gậy đánh golf.


Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính đa dụng miễn chê, Ford Escape Hybrid xứng đáng là lựa chọn số 1 cho những ai mê dòng SUV trong thời xăng tăng giá. Thậm chí, phần lớn các mẫu sedan còn không thể chạm tới con số 6,92 lít/100 km nội thành như Ford Escape Hybrid. Bên cạnh đó là khoang hành lý và không gian nội thất rộng rãi cùng các tính năng an toàn đầy đủ. Cách vận hành và cơ cấu lái của mẫu crossover Mỹ cũng được nhiều người đánh giá cao. Tuy đắt hơn một số đối thủ như Mazda CX-5 nhưng Ford Escape Hybrid hứa hẹn mang lại cho người sử dụng những lợi ích về lâu về dài.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn