5 xe tốn ít nhiên liệu nhất tại Mỹ

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


TTO - Giá xăng liên tục tăng và mức tiêu chuẩn mới của chính quyền Obama yêu cầu đạt 54,5 mpg (khoảng 3,1l/100km) dành cho các xe là nguyên nhân khiến thị trường ôtô tiết kiệm nhiên liệu trở nên hấp dẫn.


Leaf là kết quả của mối quan hệ giữa Nissan và Renault. Theo Reuters, "mối lương duyên" giữa Nissan và Renault nhằm mục đích cải thiện hình ảnh của mình bằng một dòng xe điện như cách mà chiếc hybrid Prius đã mang đến cho Hãng Toyota Motor Corp.


Không giống với các xe trong danh sách này, Azure Transit Connect là một chiếc xe tải thương mại. Nó được Ford và Canada Azure sản xuất giữa năm 2010. Mục tiêu về doanh số ban đầu của dòng xe tải thương mại này khá khiêm tốn. Reuters sự đoán chỉ có khoảng 2.000 chiếc Azure Transit Connect được bán vào năm nay.


Toyota Prius có đến ba mô hình trong số 11 chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Mỹ. Không thể phủ định Prius là "vua" của thị trường xe hơi năng lượng thay thế. "Ông vua" này đã trải qua ba thế hệ kể từ lần đầu tiên được bán tại Nhật Bản vào năm 1997.


Honda Civic Hybrid - Ảnh: Internet

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn