6 cách mặc thanh lịch và tao nhã

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012


Nếu bạn sở hữu vòng eo thon đẹp, hãy thử nghiệm với chiếc áo nửa ngực (corset) hoặc áo lửng (crop-tops), với áo nửa ngực bạn nên chọn loại ren hay thay bằng chất linen kết hợp cùng chiếc quần đai cao hay chân váy. Với phong cách này sẽ tạo phong cách thời trang thanh lịch và cảm nhận được vẻ đẹp cổ điển lãng mạn. Mùa hè, bạn gái cũng có thể kết hợp áo lửng hở bụng để sexy hơn kết hợp với short hay chân váy ngắn, xòe...



2. Mặc chất vải chiffon, voan, ren...


Chất vải mỏng manh luôn tạo vẻ dịu dàng nữ tính cho các cô gái. Tuy nhiên, đối với chất vải voan hay chiffon thì thích hợp nhất với áo sơ mi kết hợp với quần tây, chân váy bút chì hoặc chân váy xòe. Bạn gái thích mặc gợi cảm hơn thì cần đến sự táo bạo liều lĩnh của những chiếc váy ren đen, áo cải ren, legging hoặc váy ngắn tất ren đen...




6 cách mặc thanh lịch và tao nhã, Thời trang, ao corset, ao lung, chiffon, voan, ren, bit tat, giay cao got, thoi trang


3. Bít tất kết hợp với giày cao gót



Dài và ngắn, những đôi bít tất được đi với giày cao gót, sandal dây quai hoặc sandal đế xuồng. Cách phối đồ thích hợp nhất với cặp đôi này là quần shorts, váy ngắn đem đến sự trẻ trung và hợp mốt trong mùa xuân hè này.



4. Mặc block colours, màu sắc neons và in hoa...



Màu sắc được coi là gia vị có thể tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của các cô gái, và năm nay, xu hướng phối đồ theo phong cách block colours hay mặc màu sắc sáng chói, rực rỡ, mặc in hoa... sẽ mang đến sự nổi bật không những tạo vẻ đẹp thanh lịch tao nhã mà còn mang đến nét trẻ trung cho bạn gái. Hãy thử phối màu sắc: Đỏ, cam, vàng, xanh lục, xanh lam, tím.... với nhau để có phong cách thời trang sinh động và thú vị trong mùa xuân hè này.


5. Trang sức to bản



Những món nữ trang to và có hình khối được ưa chuộng trong mùa thời trang năm nay. Với kích cớ như vậy có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau tuy nhiên, bạn gái hãy lưu ý tránh kết hợp với các phụ kiện ngoại cỡ và sử dụng quá nhiều nữ trang trông rối mắt.



Nổi bật và sexy, chiếc quần da là lựa chọn tốt nhất cho bạn gái mặc trong mùa xuân hè này. Có thể kết đôi với áo sơ mi đơn giản hay áo chiffon sáng màu để tạo cho bạn phong cách thời trang cân xứng.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn