6 laptop đáng mua nhất trên thị trường

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Được coi là một “sát thủ của MacBook Pro”, Dell XPS 14 được thiết kế mỏng (22 mm), nhẹ (2 kg) với vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn. Ngoài ra, máy sở hữu viền màn hình siêu mỏng nhờ công nghệ Shuriken Display khiến bộ khung của nó không lớn hơn những model 13 inch, cho cảm giác gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết.


Là người đi tiên phong trong việc cho ra mắt một sản phẩm siêu di động nhằm cạnh tranh với MacBook Air, Asus đã phần nào thành công với dòng sản phẩm Zenbook. Sở hữu độ mỏng ấn tượng 17mm (chỗ mỏng nhất là 3mm), Asus Zenbook UX31 được trang bị màn hình 13,3 inch, độ phân giải HD 1.600 x 900 pixel (phần lớn những ultrabook hiện tại là 1.366 x 768 pixel), bộ xử lý Intel Core i5 và hệ thống loa Bang & Olufsen với công nghệ ICEpower, cho chất lượng âm thanh vượt trội so với các dòng sản phẩm siêu di động đối thủ.


Trung thành với thiết kế đặc trưng của dòng Alienware, M17X vẫn được thiết kế với hai màu đen đỏ hoặc đen xám với logo người ngoài hành tinh nổi bật ở vỏ ngoài. Với số tiền bỏ ra là 65 triệu đồng, các game thủ có cơ hội sở hữu một “chiến binh tốc độ” với CPU lõi tứ Core i7 tốc độ 2,3 GHz, 2 card màn hình (một tích hợp sẵn và một card ngoài loại AMD Radeon HD với RAM 2 GB).


Dòng ThinkPad của Lenovo từ trước đến nay vốn rất được giới doanh nhân ưa chuộng, bởi chất lượng màn hình, bàn phím và thời lượng pin tuyệt vời. Trong đó, T420 là một trong những đại diện ưu tú nhất với kiểu dáng cổ điển (không chú trọng về mặt hình thức), bề mặt chống bám vân tay và bám bụi, cùng bộ khung cực kỳ vững chắc.


Dễ hiểu khi HP Envy 15 được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho một laptop đa phương tiện, bởi hệ thống âm thanh hỗ trợ Beat Audio với 6 loa nhỏ và 3 loa siêu trầm rất tuyệt vời. Cùng với đó, Envy 15 còn sở hữu màn hình Full HD độ phân giải 1.900 x 1.080 pixel, cho hình ảnh tươi sáng và góc nhìn rộng.


Cũng giống như người anh em Envy 15, Envy 17 sở hữu vẻ bề ngoài gọn gàng được cho là lấy cảm hứng từ MacBook Pro. Có trọng lượng 3,3 kg, Envy 17 được trang bị bàn phím HP Radiance backlit với đèn nền riêng cho từng phím và một bộ cảm biến HD giúp người dùng có thể điều khiển chính xác hơn bất cứ touchpad nào trên thị trường hiện tại.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn