7 clip hướng dẫn làm mũ độc đáo

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012


Các bạn sẽ thấy những ngôi sao như Jennifer Garner, Jessica Simpson,Jessica Biel và Kate Bosworth vô cùng đáng yêu và khác lạ khi họ sắm vai phù dâu trong đám cưới bạn bè hay người thân trong gia đình…


Selena Gomez tạo dáng "Yo!" tại đám cưới bên bờ biển Mexico của một người bạn hồi tháng 12/2011. Cô xuất hiện cùng Justin Timblake tại đám cưới này và gây chú ý đặc biệt trong vai trò phù dâu.


Jessica Biel sắp trở thành cô dâu của Justin Timblake… Nhưng trước đó, năm 2008, tại Italia, cô khiến mọi người ngỡ ngàng với vẻ đẹp dịu dàng, quý phái khi là phù dâu cho đồng nghiệp Beverly Mitchell - người bạn thân với cô từ thời đóng phim "Thiên đường thứ 7".


Keira Knightley đã xuất hiện cùng chị dâu sau lễ cưới được tổ chức tại Glasgow vào tháng 4/2011.


Britney Spears diện một chiếc váy xanh dễ thương khi "sắm vai" phù dâu tại một lễ cưới được tổ chức ở Miami hồi tháng 1/2011.


Kate Bosworth đã chia sẻ thời khắc trọng đại cùng với cô dâu trong một đám cưới được tổ chức vào năm 2008 tại Sydney.


Jessica Simpson là một trong số những phù dâu tại đám cưới ở Beverly Hills của một người bạn hồi tháng 10/2004.


Sharon Stone trông khá giản dị và thể hiện là người hỗ trợ đắc lực cho chị gái trong đám cưới tại LA năm 2002.


Maggie Gyllenhaal cùng với cậu em trai nổi tiếng Jake có mặt tại lễ cưới của cha ở Hawai vào tháng 7/2011. Tại lễ cưới, cô là một trong số những phù dâu.


Brad Pitt ở bên Jennifer Aniston khi cô đảm nhiệm vị trí phù dâu trong đám cưới bạn thân ở LA vào năm 2002. Thời điểm đó, Brad Pitt và Jennifer vẫn còn bên nhau hạnh phúc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn