7 xu hướng trang điểm cho đôi mắt hút hồn

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012


Những gam màu sáng của kiểu trang điểm này đang “thống lĩnh” xu hướng làm đẹp năm nay. Với kiểu trang điểm mắt Ombré, bạn cần tạo điểm nhấn với màu đậm ở phần gần mí mắt. Tiếp đó, màu sắc sẽ nhạt dần khi tán về gần lông mày. Bạn nên chọn những gam màu sáng và kết hợp chúng với lông mi dày và rậm. Ngoài ra, bạn có thể điểm thêm chút kẻ mắt nhũ để đôi mắt sáng và to hơn.


Bắt nguồn từ show diễn thời trang Thu 2012 của Donna Karan với việc trang điểm mắt bằng màu đỏ nhạt. Với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tất cả các loại màu. Bạn chỉ cần dùng ngón tay dậm nhẹ một chút màu nhạt lên phần mí mắt. Làn da trắng sáng và bộ đồ đen hoặc graphic là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với đôi mắt này.


Phong cách này lấy cảm hứng từ huyền thoại Marilyn Monroe với xu hướng trang điểm của thập niên 60. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng kẻ mắt nước để kẻ viền mắt mèo. Tiếp đó, vuốt chút mascara và gắn thêm lông mi giả để tạo đôi mắt đẹp hoàn hảo.


Xu hướng này cũng là kiểu trang điểm xuất phát từ những thập niên 60. Bạn cần để lông mày rậm tự nhiên và trang điểm màu mắt không quá đậm. Tốt nhất, bạn nên chọn màu nhạt và dùng ít màu mắt. Cùng với đó, kẻ viền mắt thật sát chân mí mắt.


Một đôi mắt không trang điểm có thể tạo sức hút kỳ lạ tới người đối diện. Cũng không quá khó để bắt gặp kiểu “trang điểm” mắt này trên các sàn diễn và thảm đỏ. Sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp chúng với những bộ đồ sáng màu. Ngoài ra, để đôi mắt sáng và trong hơn, bạn nên dùng một chút son màu nude để thoa lên mí mắt.


Mắt nhũ bạc


Tất cả những gì bạn cần với phong cách trang điểm này là lông mi giả. Trước tiên, bạn hãy chuốt một chút mascara lên lông mi thật. Tiếp đó, gắn mi giả lên mí mắt, đặc biệt chú ý phần đuôi mắt. Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn và thật quyến rũ. Cuối cùng, chuốt mascara một lần nữa để lông mi trông thật tự nhiên.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn