8 kiểu áo bơi nóng bỏng mùa hè này

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Cũng giống như trang phục, họa tiết hoa lá cành hay hình học vẫn là những xu hướng hot nhất của năm. Bên cạnh đó, họa tiết trăn, báo, kẻ sọc, đường zic-zac và pha trộn nhiều màu sắc như kính vạn hoa cũng là lựa chọn tuyệt vời.


Áo bơi lệch vai


Các nhà thiết kế không chỉ áp dụng kiểu "một mất một còn" cho trang phục mà cả áo bơi cũng vậy. Tuy nhiên, với áo bơi, quai thường có kích cỡ nhỏ và mảnh hơn để tạo độ gợi cảm, đồng thời, đó cũng là cách giữ cho áo không bị tuột khi sóng biển đánh mạnh hoặc lúc bạn nô đùa.


Áo bơi 'cut out'


Kiểu áo tắm này đặc biệt thích hợp với các cô bạn muốn thu hút sự chú ý của những anh chàng xung quanh. Những đường cắt, khoét phóng khoáng, nửa kín nửa hở giúp bạn gái che giấu được khuyết điểm trên cơ thể và tạo sự khác biệt, nổi bật.


Áo bơi lấp lánh


Nếu bạn yêu thích những bộ quần áo lấp lánh, bạn sẽ được thỏa mãn mong muốn khi xu hướng này cũng xuất hiện trên các bộ đồ bơi trong mùa hè này. Những hạt cườm, đá... óng ánh với đủ sắc màu được xâu chuỗi, đính hay thêu rất nhiều trên áo bơi.


Áo bơi với gam màu pastel


Những gam màu nhạt hay trung tính như: xanh, vàng nhạt, nude, trắng, đen... tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, rất được ưa chuộng. Nhưng để tránh sự nhàm chán, bạn gái có thể chọn kiểu áo bơi được thêm các họa tiết hay kết hợp chúng với phụ kiện như vòng tay, vòng cổ ngọc trai...


Áo bơi với phong cách cổ điển


Những kiểu áo tắm mang phong cách vintage thường kín đáo nhưng vẫn đảm bảo khoe được đường cong cũng như sức cuốn hút của thân hình nên phù hợp cho các bạn gái không muốn phô diễn cơ thể lộ liễu trước đám đông.


Áo bơi được trang trí đường diềm


Những đường diềm đăng ten, bèo nhún hay đường vải gợn sóng "biến" chiếc áo bơi của bạn trở nên điệu đà, mềm mại hơn dù chúng xuất hiện ở mảnh trên hay mảnh dưới với áo tắm một hoặc hai mảnh. Chúng rất thích hợp cho các bạn gái có thân hình gầy gò, khiến bạn trở nên tròn trịa, trở thành điểm nhấn hấp dẫn cho vòng một và phần hông.


Áo bơi Bandeau


Đây là kiểu áo bơi chỉ có một mảnh vải ngang người, không có dây buộc, trông rất mát mẻ và bắt mắt. Chính vì thế, những bạn gái có vòng một căng tròn nên cẩn thận với chúng nếu không muốn bị lộ ngực.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn