8/3 thanh lịch với xu hướng peplum

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Một xu hướng đang tràn ngập thế giới thời trang suốt từ năm 2011 cho đến tận 2012, một xu hướng xuất hiện trong hầu hết những BST của các NTK lớn trên thế giới và bất kỳ một quý cô sành điệu nào cũng phải sở hữu một (vài) item mang hơi hướng của trào lưu "siêu hot" này. Xu hướng mà chúng tớ đang nói đến chính là Peplum.


Xu hướng peplum "làm mưa gió" mùa thời trang Xuân/Hè...




... và vẫn tiếp tục xuất hiện trên sàn catwalk Thu/Đông 2012.


Một bộ váy peplum liền với tone màu hồng đào thật nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên vô cùng dịu dàng và duyên dáng. Hãy kết hợp cùng phụ kiện tone đen và ánh kim để tạo tổng thể trẻ trung hơn nhé!


Áo pull kẻ sọc tone xanh + chân váy peplum ánh bạc + blazer đen và giày cao gót - còn ai có thể nổi bật và sành điệu như bạn!


Một chiếc áo sơmi denim mix theo kiểu layer cùng áo pull sẽ là "trợ thủ đắc lực" nếu bạn chọn blazer và chân váy peplum tone đen như thế này.


Mix cùng sơmi voan...



... hay áo ren, cộng thêm một đôi giày cao gót tôn dáng nữa là bạn đã có ngay vẻ ngoài điệu đà. Đây là một gợi ý hay nếu bạn như bạn định tham dự một buổi party dành riêng cho con gái chúng mình trong ngày 8/3 tới đấy nhé!


Sự kết hợp màu hồng và trắng sẽ giúp bạn thêm phần đáng yêu và trẻ trung.


Nếu bạn muốn mình trông phong cách hơn nữa, hãy chọn ngay một chiếc áo pull năng động và một đôi giày cao gót thật rực rỡ nhé!


Áo peplum dáng dài + chân váy ôm + clutch lấp lánh và giày cao gót - công thức lý tưởng giúp bạn nổi bật tại buổi party tối. Và nhớ đừng quên một chiếc thắt lưng ngang eo để tạo thêm điểm nhấn thật cuốn hút, đồng thời chọn những gam màu dịu nhẹ để tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch cho vẻ ngoài của bạn.



Gam màu nude mang tới vẻ thanh lịch theo phong cách thật quyến rũ. Còn gam màu trắng-đen lại có thể tạo cho bạn một set đồ đầy tính thời thượng.


Mặc dù áo hay chân váy peplum sinh ra là để dành cho vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, nhưng cũng không hề khó khăn nếu bạn muốn tạo ra một bộ đồ đơn giản, năng động hay một bộ cánh độc đáo mang chút nét cá tính riêng.


Mix áo peplum với skinny jeans và giày bệt sẽ mang lại cho bạn phong cách vừa năn động lại vẫn rất nữ tính. Đặc biệt những chiếc áo peplum còn giúp bạn "khoe dáng" hiệu quả hơn là áo pull rộng thông thường đấy nhé!



Một chiếc áo pull cổ điển với phần gấu peplum cực xinh xắn, kết hợp cùng skinny jeans xắn gấu và sandal đế xuồng cá tính khiến bạn gái trông vừa tinh nghịch lại vừa đáng yêu.


Hay để điệu đà hơn thì bạn có thể sử dụng áo peplum bằng ren...


... hoặc áo peplum cổ Peter Pan và giày cao gót.


Jacket denim kết hợp cùng áo pull hoặc tank top và chân váy peplum in hoa - Công thức hội đủ cả sự trẻ trung, thời thượng và cũng cực đáng yêu phải không nào?


Váy peplum còn có thể kết hợp với pull và giày thể thao nữa đấy. Ai bảo là cô nàng sporty không thể diện style thời thượng này nhỉ?


Áo pull peplum + quần nỉ và jacket denim cũng là gợi ý không tồi cho cô bạn ưa xì-tai khỏe khoắn. Tuy nhiên thay vì giày thể thao, bạn nên chọn kết hợp cùng sandal đế xuồng để có tổng thể gọn gàng và nhẹ nhàng hơn.



Hay bụi bặm, phá cách với áo peplum denim, đi kèm chân váy đen và legging táo bạo.


Sử dụng những tone màu tươi tắn như váy vàng mustard đi kèm cardigan xanh dương sẽ giúp bạn trở nên đầy sức sống và nổi bật hơn. Kết hợp cùng combat boots nếu bạn muốn trang phục thêm phần cá tính nhé!


Kết hợp giữa nét nữ tính của peplum hồng, giày cao gót với vẻ bụi bặm, cá tính của military jacket. Chọn áo pull, legging và túi tone màu đen sẽ giúp cho chiếc váy xinh xắn của bạn thêm nổi bật.


Chân váy peplum in họa tiết...



... hay chân váy tone màu rực rỡ đều rất được yêu thích cho style mùa xuân.



Chân váy peplum trắng và đen thì lại mang tới phong cách sành điệu, cuốn hút.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn