9 thực phẩm vàng hấp dẫn bạn tình

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Con hàu và một số lọai cùng họ như tôm, cua, sò, hến có chứa kẽm giúp bạn hưng phấn hơn trong “chuyện ấy” . Ngòai ra, hàu còn chứa nhiều đồng, giúp giảm bớt dầu nhờn cho da, làm giảm mụn. Vì vậy hãy ăn nhiều hàu hơn để tự tin hơn cả trong và ngòai phòng ngủ.


Khi bạn đã có kế hoạch cho một đêm nóng với chàng hãy ăn nhẹ một bông cải xanh vào ngày hôm trước. Loại rau này có chứa chất chống oxy hóa như Vitamin C giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hứng thú tình dục của bạn.


Ớt có chứa chất chống ôxy hóa tốt cho cơ thể (Ảnh minh họa)


Bạn đã biết ánh nắng mặt trời có hại cho làn da của bạn. Ngay cả khi trời lạnh bạn cũng có thể tiếp xúc với tia UV gây hại cho da. Cùng với kem chống nắng, cà rốt là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ làn da của bạn tránh ánh nắng mặt trời. Ngòai ra, cà rốt có chứa cartenoids giúp giảm độ nhạy cảm với tia UV, giảm mẩn đỏ trên da, giúp bạn có một làn da khỏe đẹp.


Sữa chua chứa nhiều protein, axit amin tốt cho việc loại bỏ quầng thâm dưới mắt của bạn. Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nếu bạn đang có kế hoạch chơi khuya thì hãy ăn một hũ sữa chua vào bữa sáng hôm trước để tránh quầng thâm cho mắt vào sáng hôm sau.


Đậu đỏ và các loại cây cùng họ khác chứa protein, sắt, kẽm và biotin giúp tóc bạn dài và suôn mượt hơn. Thiếu biotin, tóc bạn có thể trở nên khôm, chẻ ngọn và dễ gãy. Do đó, bạn nhớ ăn nhiều đậu đỏ để sở hữu một mái tóc đẹp. Trộn đậu đỏ chung với món salad hoặc luộc cùng một ít muối và dầu oliu là bạn đã có ngay một món ăn ngon miệng và bổ dưỡng.


Chúng ta đã từng nghe nhiều ngôi sao nổi tiếng tiết lộ về bí quyết làm đẹp của họ chính là uống thật nhiều nước. Theo nhà nghiên cứu Keti Glassman – Chuyên gia về dinh dưỡng khuyên bạn: muốn có một thân hình đẹp hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày.Bạn có thể thêm một lát chanh để thêm hương vị cho ly nước.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn