Alessandra bầu to mà vẫn 'ăn chơi'

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Nếu ai đã từng mạnh miệng cho rằng mọi phụ nữ khi mang bầu đều trở nên xấu xí, xồ xề hơn thì hẳn họ sẽ phải thay đổi quan niệm khi nhìn Alessandra Ambrosio. Ngày 5/6 vừa qua, cô khiến giới hâm mộ tròn mắt khi tự tin tạo dáng trên đôi giày cao lênh khênh với bụng bầu hơn 6 tháng trong một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Madrid. Siêu mẫu xứ Samba vẫn rạng ngời, thu hút trong bộ váy họa tiết màu loang nổi bật kèm chiếc vòng trang sức đúc được phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với trang phục.


Alessandra Ambrosio hồn nhiên tạo dáng với đôi giày cao chóng mặt.



Siêu mẫu xứ Samba vẫn rạng ngời, thu hút trong bộ váy họa tiết màu loang nổi bật kèm chiếc vòng trang sức đúc được phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với trang phục.


Bầu bí, bận rộn với việc chăm con và diễn mẫu nhưng có vẻ như điều đó không làm cô vướng víu. Bất cứ nơi nào và bất cứ đâu, cô vẫn lưu giữ được nét trẻ trung, vui tươi và rạng ngời. Thiên thần “bầu bí” này hẳn sẽ khiến nhiều người phải ghen tị kể cả khi mang thai.


Phải nói rằng, Alessandra Ambrosio là một trong những bà bầu mặc đẹp nhất nhì thế giới.



Mặc dù bầu bí nặng nề nhưng cô vẫn luôn gọn gàng, sexy và khỏe khoắn.




Cô cũng không quên những mảng trang sức, phụ kiện hài hòa với trang phục.




Tháng 8 năm ngoái, khisiêu mẫu Ngọc Thạch tình cờ gặp Alessandra Ambrosio tại sân bay ở Mỹ, cô vẫn chưa mang bầu, rất xinh đẹp


Tháng 8 năm ngoái, khi siêu mẫu Ngọc Thạch tình cờ gặp Alessandra Ambrosiotại sân bay ở Mỹ, cô vẫn chưa mang bầu, rất xinh đẹp



Siêu mẫu Brazil luôn tự tin khoe cơ thể “thừa gợi cảm” của mình trong những bộ trang phục khoét xẻ sexy cùng với phong cách boho trẻ trung, phóng khoáng.




Bất cứ nơi nào và bất cứ đâu, cô vẫn lưu giữ được nét trẻ trung, vui tươi và rạng ngời.






Thiên thần “bầu bí” này hẳn sẽ khiến nhiều người phải ghen tị kể cả khi mang thai.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn