Đánh giá chi tiết máy tính bảng new iPad

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012


Đánh giá chi tiết máy tính bảng new iPad


Không có điểm chú ý đột phá nào về thiết kế của iPad mới. Về chất liệu, thiết kế tổng thể và thậm chí cả bao bì, thiết bị về cơ bản vẫn giống với iPad 2. iPad mới dày hơn người tiền nhiệm (0.37 inch so với 0.34 inch của iPad 2) và nặng hơn (1.34 pound so với 1.46 pound).




Nói một cách trung thực, iPad đời đầu và iPad 2 không có điểm khác biệt đáng kể, và thậm chí iPad mới và iPad 2 còn ít khác biệt hơn. Không có nhiều điểm để phàn nàn ở thiết kế này – mọi thứ đều đẹp và ở đúng vị trí. Với một thiết bị mà màn hình là phương thức nhập liệu duy nhất, bạn không cần quá nhiều thứ ngoài màn hình, và đó là thứ iPad mang tới. Trong 50 năm tới từ thời điểm này, có thể tự tin nói iPad sẽ không bị lạc mốt, đây cũng là điều hiếm gặp trong thiết kế công nghiệp.



Cận cảnh màn hình Retina trên New iPad


Khi zoom gần không còn bị vết răng cưa trên màn hình


Thử nghiệm tốc độ kết nối của New iPad


Kết quả chụp từ máy ảnh iSight 5MP của iPad mới không quá tệ: chức năng nhận diện khuôn mặt và tự động lấy nét hoạt động hoàn hảo. Với cảm biến tốt hơn, các bức ảnh chụp từ iPad có vẻ đáng tin tưởng hơn, với độ sâu trường ảnh giúp chúng trở nên nghệ thuật hơn. Màu sắc khá thuận mắt với các mảng sáng tối phù hợp. Tuy nhiên, vì không có đèn flash nên không hi vọng gì ở khả năng chụp ảnh ban đêm của iPad.



Một số tấm ảnh chụp từ iPad mới


Ứng dụng Journal trên iPad mới

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn