Anh Thư 'cố ý' khoe giày hàng chục triệu đồng

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012


Dân Việt - Xuất hiện trong tiệc từ thiện “hội tụ” nhiều đầu bếp nổi tiếng ở Việt Nam và nước ngoài vào tối 16.3 tại Con Gà Trống, TP. HCM, Anh Thư “cố ý” khoe đôi giày trị giá 40 triệu đồng mà cô vừa tự thưởng cho mình.


Sau nhiều tuần tập luyện căng thẳng cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sắp tới, Anh Thư đã tự thưởng cho mình với đôi giày hàng chục triệu đồng. Không thể phủ nhận, “gái một con” Anh Thư ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn.




Thanh Bạch- “tam” My (Diễm My- Hạ My- Giáng My)


NSƯT Kim Xuân


Diễn viên Hiền Mai cùng chồng


Johny Trí Nguyễn


HH Quý bà Diệu Hoa



Cặp đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh “tông xuyệt tông”


Giáng My và ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ


Đàm Vĩnh Hưng trổ tài MC. Anh khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ ban tổ chức và khi biết đây là một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa, anh đã không ngần ngại gật đầu.


Buổi tiệc được hội tụ 6 đầu bếp trứ danh trong và ngoài nước: Yan Can Cook, Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân, Huy Khải, Hoàng Anh, đầu bếp người Khơ-me…


Trong buổi tối qua, chương trình đã gây quỹ từ thiện được 50 triệu để trao tặng học phí cho 3 trẻ em mồ côi ở TP.HCM. Ngoài ra còn giúp đỡ học phí tại trường Nghiệp dụ lịch Sài Gòn cho những người gặp khó khăn nhưng có niềm đam mê ẩm thực và mong muốn được trở thành đầu bếp.


Đàm Vĩnh Hưng và tất cả nghệ sĩ cùng 6 đầu bếp có mặt trong buổi tiệc ký tặng lên chiếc áo để kỷ niệm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn