Ảnh Trà Ngọc Hằng: Sáng thức giấc ngắm chân dài trắng muốt

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Á hậu Việt Nam toàn cầu Trà Ngọc Hằng sở hữu số đo hoàn hảo: 90-62-94. Đây cũng là lợi thế để Hằng Trà tạo nên những bức ảnh gợi cảm với chủ đề sáng thức giấc cùng người đẹp.


Cô Hoa khôi đất mũi trình làng bộ ảnh trắng tinh khôi, thức giấc với trang phục chào ngày mới cực kỳ gợi cảm!


Phô diễn đôi chân dài miên man, trắng nuột nà với nội y bằng ren kết hợp với áo thun dài, Trà Ngọc Hằng đang ở độ nhan sắc chín muồi của cô gái tuổi đôi mươi!


Trà Ngọc Hằng trở thành gương mặt người mẫu sáng giá trên sàn catwalk và các sự kiện.


Tên tuổi của Trà Ngọc Hằng càng nổi hơn khi tham gia và dành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011.


Đầu năm mới 2012, Trà Ngọc Hằng đã hoàn thành vai diễn đặc biệt trong bộ phim truyền hình dài 30 tập – Tiếng đàn kìm.


Dù đã 3 lần thử sức với vai trò diễn viên nhưng đây là lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng vào vai chính phản diện “khó nuốt”. Mỹ Linh (tên nhân vật do Hằng đảm nhận) là người cá tính, được gia đình cưng chiều nên không xem ai ra gì.


Vì “mê trai” nên Mỹ Linh đã không ngại chu cấp tiền bạc, của cải cho các chàng trai, nhưng cuối cùng cô gái bị tung clip sex lên mạng. Đau khổ, tuyệt vọng, quá xấu hổ, Mỹ Linh đã uống thuốc tự tử.


Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Đây là vai diễn khó khăn nhưng sẽ rất thú vị. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ Hằng”. Trong dịp này, Á hậu Việt Nam Hoàn cầu cũng đang tất bật cho những dự án âm nhạc của mình.


Chỉ là tay ngang nhưng Trà Ngọc Hằng được đạo diễn Đỗ Thành An khen nhập vai tốt khi hóa thân vào cô tiểu thư nhà giàu đanh đá, tối ngày ăn chơi đua đòi và yêu đương.


Suốt phim, nhân vật của Trà Ngọc Hằng quay cuồng trong mê cung tình yêu và ghen ghét. Nhân vật của Trà Ngọc Hằng có đến bốn người tình.


Người cô yêu nhất thì không yêu cô, trong khi những anh chàng còn lại đều tìm cách lợi dụng thân xác và tiền bạc của cô gái nhẹ dạ.


Hình ảnh trên phim khá "nóng" nhưng Trà Ngọc Hằng khẳng định, cô vẫn mặc đồ trong những cảnh diễn nhạy cảm. "Nhân vật của tôi quay cuồng trong tình yêu, thường xuyên đem tiền cho trai. Ngoài đời, tôi yêu nhưng sáng suốt hơn nhiều" - người đẹp 9x tâm sự.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn