'Điên đảo' vì ảnh đánh lừa thị giác

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012


“Chân ải, chân ai” - Người đàn ông: "Tôi vô tội, đấy không phải dáng ngồi của tôi đâu, hix"


Chàng trai có cặp chân dài và thon nhất hành tinh, he he.


Các ấy đừng cố gắng thử xem chân mình có thể chĩa lên được như thế này không đấy nhé. Đơn giản đó là chân người đồng đội của chị ấy ở phía sau.


Cái ghế da “vô duyên” làm chúng mình cứ tưởng....


Cô bạn ngồi giữa bị một phen hú vía vì cặp chân bên cạnh đặt nhầm chỗ.


Nữ “quái vật” 3 chân xinh đẹp. Thực ra chỉ là cái gối ngồi có hình thù hơi nhạy cảm.


Có ai giải thích được chân thừa thứ 3 ở đâu ra không? Nguyên nhân chính là đôi giày đó.


Chân tay lẫn lộn, chẳng biết đường nào mà lần!!


Ai ngồi trước, ai ngồi sau, các ấy đoán đi nào?


Thật sốc vì mình cứ tưởng cô ấy có đôi chân “rậm rạp”.


Cái tay của bé "nguy hiểm" quá đấy nhé!


Cái cẳng chân của người đàn ông gần đó vô tình khiến bức ảnh hấp dẫn hơn rất nhiều. Ảnh: Hypernovas

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn