Aston Martin V8 Vantage Roadster nữ hoàng gợi cảm

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012


Đôi tay đang được mơn man trên vô-lăng bọc da mềm mại, mắt hút hồn qua đường nét thanh thoát trên nắp ca-pô, mùi dịu nhẹ của da cao cấp chìm ngập khoang lái, âm thanh đặc trưng đầy cá tính từ động cơ V8 đặt trước thối thúc bên tai. Có lẽ đây chỉ là giấc mơ, nhưng là giấc mơ có thật khi đến với Aston Martin V8 Vantage Roadster


Tinh thần phấn kích ngay từ phút đầu tiên gặp mặt thôi thúc chúng tôi không thể bỏ sót bất kỳ chi tiết nào của “Nữ hoàng” Vantage Roadster.


Aston Martin V7 Vantage Roadster thừa hưởng toàn bộ nội thất tinh tế của phiên bản coupe. Dù biết trước như vậy, nhưng khi đặt bước chân đầu tiên vào bên trong của chiếc Roadster, chúng không vẫn không khỏi ngỡ ngàng. Mọi chi tiết hoàn thiện thủ công tỉ mỷ tới từng đường khâu, màu sắc kết hợp ấn tượng, chất liệu da bao trùm hầu hết mọi nơi.


Một chiếc Roadster sử dụng mui mềm, nhưng Vantage vẫn thể hiện đúng đẳng cấp giá trị thương hiệu Aston Martin về công nghệ cách âm. Tiếng gió hay tiếng lốp tiếp xúc mặt đường, tạp âm bên ngoài hầu như không có chỗ trong cabin của xe.


V8 Vantage Roadster sử dụng hộp số tự động Graziano 6 cấp với cần gạt số thể thao tích hợp ngay trên vô-lăng. Theo cảm nhận của chúng tôi, hộp số này tuy còn kém một chút so với hộp số DSG của Audi, nhưng hơn hẳn so với trải nghiệm của số sàn BMW. Nó không mất nhiều thời gian để chuyển số, mọi động tác đều mượt mà.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn