ASUS EeePC 1025C Flare: Giá rẻ, pin trâu

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012


ASUS hầu như không thay đổi thiết kế của dòng Eee PC từ chiếc Eee PC 1015B năm ngoái. Mẫu Flare 1025C vẫn dùng chất liệu nhựa đen bóng trên vỏ và phần để tay (palmrest). Máy có nhiều lựa chọn về màu sắc khác như trắng và hồng.


Giống mẫu Eee PC 1015B, Flare 1025C sử dụng loại bàn phím chiclet. Các phím bấm cho phản hồi tốt với bề mặt được thiết kế có độ nhám giúp ngón tay của bạn dễ dàng bám phím. Tuy nhiên, kích thước phím khá nhỏ khiến bạn sẽ rất khó có thể vừa gõ nhanh vừa chính xác.


Màn hình gương 10,1 inch của Eee PC 1025C cho độ phân giải 1024 x 600 pixel là màn hình có thể nói là tốt về chất lượng. Khi thử nghiệm xem đoạn trailer của "Mass Effect 3" trên Youtube, màu tím và màu xanh của vũ trụ khi con tàu Normandy di chuyển với tốc độ nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng, không bị chói như trên các netbook khác. Ngoài ra, màn hình của máy cũng cho góc nhìn rộng rãi. Mặc dù nhìn máy từ góc chếch 45độ (từ bất cứ hướng nào), bạn vẫn có thể quan sát rõ hình ảnh hiển thị trên màn hình.


Eee PC 1025C được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản. Bên phải máy được bố trí cổng Ethernet, khe khóa máy Kensington, 2 cổng USB 2.0, jack cắm headphone/mic, khe cắm thẻ SD "2 trong 1". bên trái là cổng nguồn, VGA, thêm 1 cổng USB 2.0 và cổng HDMI.


Điểm Geekbench.


Đo thời gian khởi động.


Điểm 3DMark06.


Eee PC 1025C được Asus cài đặt sẵn rất nhiều phần mềm tiện ích bao gồm 1 năm miễn phí dịch vụASUS WebStorage với 3 GB dung lượng lưu trữ online miễn phí; ASUS @Vibe, cổng thông tin về game, nhạc và giải trí; Eee Docking, một dịch vụ cho phép chia sẻ tập tin và truy cập ứng dụng trực tuyến.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn