Đầu hè, tự chế kem dưỡng ẩm và tẩy trắng da

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Thay vì những loại kem dưỡng và làm trắng da đắt đỏ, nhiều tác dụng phụ, chị em có thể tự chế kem làm đẹp cho khuôn mặt tại nhà ngay trong những ngày đầu hè này.


Tinh dầu tùy ý


Hướng dẫn thực hiện1. Để bắt đầu thực hiện, bạn hãy đặt miếng sáp ong vào trong một nồi hơi. Đun chảy sáp ong với lửa cao vừa.2. Khi sáp ong đã tan chảy hoàn toàn, bạn cho thêm 6 muỗng canh dầu dừa vào. Sau đó, trộn đều các nguyên liệu trên để pha trộn các thành phần với nhau.3. Tiếp tục cho thêm 4 muỗng canh nước cất vào trong một chiếc chảo và đặt trên bếp với ngọn lửa nhỏ. Đun nóng dung dịch hàn the nhưng không để chúng sôi.


Tinh dầu dừa giúp dưỡng ẩm da mặt tối ưu4. Khuấy nước cất hàn the trộn lẫn với hỗn hợp sáp ong và dầu dừa. Sau đó, để chúng nguội mát hoàn toàn trở lại.5. Trộn thêm một chút rượu trắng vào hỗn hợp sáp ong trên cho đến khi chúng xuất hiện thành một màu kem.Lúc này, bạn cũng có thể cho thêm 4-5 giọt tinh dầu ưa thích của bạn để tạo nên một mùi hương tuyệt vời.6. Để cho kem dưỡng ẩm của bạn nguội hoàn toàn, sau đó đổ hỗn hợp vào một lọ thủy tinh nhỏ có nắp đậy.1 miếng sáp ong - Nguyên liệu chính của kem dưỡng ẩmNhững gợi ý:- Bạn có thể mua dầu dừa và các loại dầu thiết yếu để cho vào kem dưỡng ẩm và tẩy trắng da từ các cửa hàng thủ công.- Nếu bạn không có một nồi hơi đôi, bạn có thể cho hỗn hợp vào một cái bát nhỏ và cho chúng vào một chiếc chảo lớn có chứa nước, sau đó úp cái chảo nhỏ hơn một chút lên trên.Chỉ cần lưu trữ kem tự chế cho mặt tiền này trong tủ lạnh và sử dụng chúng liên tục trong thời gian 3-6 tuần là bạn đã có thể cải thiện làn da tối ưu.- Khi mua các loại tinh dầu, bạn có thể chọn mua những loại tinh dầu có hương thơm ưa thích của bạn, chẳng hạn như chanh và oải hương.Hải Hà


1 miếng sáp ong - Nguyên liệu chính của kem dưỡng ẩm


Chỉ cần lưu trữ kem tự chế cho mặt tiền này trong tủ lạnh và sử dụng chúng liên tục trong thời gian 3-6 tuần là bạn đã có thể cải thiện làn da tối ưu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn