AutoPro Fashion: Diện đẹp để ghi điểm với nàng trong ngày 8/3

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012



Cũng như áo khoác nữ, áo khoác nam cũng rất đa dạng và nhiều chủng loại. Tuy nhiên các chàng luôn thích những màu sắc trầm tối và kiểu dáng tôn lên được vẻ nam tính, mạnh mẽ. Trong tiết trời ấm áp này, một chiếc áo sơ mi khoác ngoài áo phông sẽ rất hợp với các bạn trai thích sự trẻ trung và năng động. Áo sơ mi màu ghi đậm rất dễ mix đồ. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo phông có tông màu sáng như trắng, xám, kẻ ngang... và kết hợp cùng quần jeans bò. Phong cách này đã có từ rất lâu và cho đến nay nó được rất nhiều các anh chàng chọn lựa.





Thêm một kiểu áo khoác khác không bao giờ lỗi mốt của các chàng trai đó là vest nam. Trước đây ai cũng nghĩ rằng áo vest nam không dành cho lứa tuổi thanh niên mà chỉ dành cho những người lớn với phong thái lịch sự chỉn chu và nghiêm túc. Nhưng cho đến bây giờ, áo vest nam đã được biến tấu để dành cho mọi lứa tuổi và có thể mang đến rất nhiều phong cách cho người mặc


Đối với những bạn nam thích sự đơn giản thì một chiếc áo vest đen kết hợp cùng áo pull sáng màu và quần jeans quả là không tồi. Áo vest với các đường may được cách điệu và không quá cứng nhắc, với chất liệu dạ mỏng tạo nên vẻ thanh lịch và tôn lên được vóc dáng mạnh mẽ đầy nam tính của các chàng trai. Phong cách này hơi bụi bặm mà vẫn trang nhã lịch sự phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.



Màu sắc đóng vai trò hết sức quan trọng đối với trang phục, và đối với áo vest thì nó là vai trò chủ chốt giúp cho phong cách của bạn trông thật khác. Hãy chọn cho mình một chiếc vest caro màu sắc thật chói như đỏ... hay bất cứ màu nào bạn yêu thích sau đó kết hợp cùng áo bên trong màu tối là bạn đã có một phong cách cực kool và cá tính.






Photographer: Hà Phạm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn