Bà bầu Jessica khoe ảnh nude

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


Mới đây nhất, bà bầu Jessica Simpsonđã nude hoàn toàn trên bìa tạp chí Elle của Mỹ. Tư thế chụp ảnh của Jessica cũng tương tự như Demi Moore, một tay ôm bụng còn tay kia che ngực, mặt nhìn thẳng vào ống kính khoe vẻ đẹp lộng lẫy.


Trong một ảnh khác, vị hôn phu Eric Johnson nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên chiếc bụng bầu của Jessica Simpson. Còn nữ ca sĩ này thì mỉm cười hạnh phúc.


Jessica còn háo hức chia sẻ rằng, cô và Eric đã chọn cho con gái một cái tên và rằng, cái tên đó sẽ "không truyền thống". Tuy nhiên, Jessica trấn an công chúng rằng: "Chúng tôi đã chắc chắn chọn một cái tên. Không có gì sốc hay bạn phải bổ xung tên đó vào từ điển cả. Khi mọi người nghe thấy cái tên đó, mọi người sẽ hiểu tại sao".


Jessica Simpson đang chờ đón cô công chúa đầu lòng


Ngoài vai trò ca sĩ, Jessica Simpson còn nổi tiếng khi tạo ra một thương hiệu thời trang riêng và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim. Trước đó, vào năm 2010, Jessica đã chia sẻ trên tạp chí Allure rằng, cô sẽ không bao giờ nude trên màn ảnh. Jessica nói: “Tôi sẽ không bao giờ nude cả. Tôi không quan tâm như thế nào là sự dốt nát hay tí tuệ mà vai diễn có thể mang lại. Bạn biết đó. Tôi cũng chẳng hào hứng gì nếu vì điều đó mà tôi nhận được giải Oscar. Tôi sẽ không đời nào làm chuyện đó. Việc âu yếm đó chẳng có ý nghĩa gì với tôi cả”.“Tôi không nghĩ rằng mọi người xứng đáng được nhìn thấy những gì bên trong lớp quần áo của tôi. Điều này chỉ dành duy nhất cho chồng sắp tới của tôi”.



Jessica Simpson khệ nệ trong những tháng mang thai


Trước Jessica Simpson, hàng loạt các ngôi sao cũng khoe ảnh nude khi mang bầu như siêu mẫu Claudia Schiffer, Cindy Crawford, ca sĩ Britney Spears, Christina Auguilera...


Ảnh bầu của Cindy Crawford và Claudia Schiffer


Ảnh bầu của Cindy Crawford và Claudia Schiffer


Britney Spears và Christina Aguilera

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn