Bài tập nâng bầu ngực săn chắc

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012


Lấy bàn tay phải đặt lên bầu ngực bên trái, sao cho có cảm giác như tay bạn đang nâng lấy bầu ngực, rồi từ từ di chuyển tay theo chiều thuận kim đồng hồ.


Đừng quên cảm nhận thấy tay bạn đang ôm và giữ phần bầu ngực của mình.


Bước tiếp theo là di chuyển đẩy dần lên trên, nhưng hình vẽ.


Điểm cuối cùng của động tác là bàn tay đặt lên cổ thì dừng lại. Lặp lại động tác này vài lần, sau khi làm xong bên ngực phải thì chuyển sang tập với ngực trái.


Lấy hai hai vỗ nhẹ lên ngực phải như hình vẽ. Khi tắm, bạn cũng có thể dùng vòi hoa xen xịt nước lạnh vào vùng ngực để kích thích vòng tuần hoàn máu, thúc đẩy sự phát triển của ngực.


Động tác này không những giúp nâng ngực mà còn khiến cho "núi đôi" trở nên săn chắc hơn rất nhiều.


2. Để khuỷu tay thành góc 90 độ, lòng bàn tay hướng lên trên, hai cánh tay giữ chặt quyển sách/ tạp chí. Giữ nguyên động tác này trong 10 giây.


3. Cánh tay để yên không cử động, bàn tay chuyển động sang hai bên, lòng bàn tay vẫn hướng lên trên. Duy trì động tác này trong 10 giây. Hai động tác đan xen lặp đi lặp lại 10 lần.


Tư thế hai tay kẹp ngực. Động tác này bạn có thể tập ở bất cứ đâu và rất thuận tiện! Lấy hai tay kẹp bầu ngực, lòng bàn tay nắm lấy cánh tay đối diện, sau đó từ từ đẩy cánh tay ra xa khỏi ngực, làm sao để bạn cảm thấy bầu ngực bị căng ra, bụng bị thu hẹp lại càng nhiều càng tốt.


Sau khi làm xong động tác trên, bạn lấy hai cổ tay chạm vào nhau, một bàn tay hướng lên trên, một bàn tay hướng xuống dưới như hình vẽ. Giữ yên động tác này trong 10 giây để thư giãn. Nghỉ ngơi một chút rồi tập lại mấy lần động tác trên.


Cuối cùng, bạn lấy hai bàn tay chắp thành mười như trong ảnh, dùng lực đẩy hai bàn tay vào nhau, đồng thời co thắt chặt lại cơ ngực. Động tác này giúp bầu ngực săn chắc, khỏe đẹp và rất hiệu quả.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn