Bạn có nên 'đốt tiền' cho iPad đời mới?

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012


1. Đối với người dùng mớiTrường hợp bạn chưa từng sở hữu máy tính bảng, hãy suy nghĩ trước khi mua iPad 2012. Có nhiều cập nhật sẽ gây khó cho người dùng thiếu kinh nghiệm. Nếu ai đó đưa cho bạn một chiếc iPad 2 và bảo đó là máy tính bảng Apple mới nhất, hẳn bạn chẳng thể phát hiện sự khác biệt.


2. Đối với những người dùng muốn nâng cấp thiết bịNếu bạn đang xài iPad đời đầu, đây là thời điểm thích hợp cho việc nâng cấp. Sau 2 năm sử dụng, bán chiếc iPad vẫn còn được giá thay vì chờ đợi thêm thời gian nữa. Đặc biệt là vấn đề về pin, khi chúng bị xuống cấp và chi phí thay thế không rẻ chút nào.


Đối với chủ nhân iPad 2, việc quyết định nâng cấp còn khó khăn hơn bởi hệ thống vẫn đáp ứng tốt nhu cầu. Thêm một lần nữa, nếu mua iPad mới, bạn sẽ nhận được chiếc máy nặng và dày hơn so với cục cưng đang làm bạn hài lòng. Song, với người đã chạm đến hạn chế của iPad 2 và cần thứ gì đó mạnh mẽ hơn, iPad 2012chính là điều bạn tìm kiếm. Ngoài ra, giá bán iPad 2 đang giảm từng ngày, vậy nên bạn hãy cố gắng quyết định nhanh nhất có thể.


4. Đối với người dùng AndroidKhá miễn cưỡng nếu đề cập đến mảng này, song hầu hết tín đồ Android đều trung thành với hệ điều hành của Google. Chúng vẫn đúng khi làn sóng Ice Cream Sandwich đang bùng nổ, hứa hẹn mang tới các ứng dụng và công cụ truyền thông mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


Trước hết, nếu bạn thường xuyên dùng tablet nhằm tiếp thị (trình diễn hình ảnh cho khách hàng xem mẫu), iPad 2012sẽ trở thành một công cụ tuyệt vời. Mọi thứ đều trở nên đẹp hơn khi quan sát trên sản phẩm này.


Cuối cùng, một chi tiết nhỏ nhưng cũng rất giá trị với đối tượng cụ thể. Đó là việc iPad 2012hỗ trợ Bluetooth 4.0, soạn văn bản bằng lời nói và chiếu video 1080p qua cổng HDMI (với một bộ chuyển đổi).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn