Bảng Báo Giá SEO Web , Bảng Giá SEO Web , Giá SEO Web, 24 HTML

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012
Giá Seo Web dùng để duy trì giao động từ500.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ còn giá seo web dùng để đẩy lên top 10 từ 1.000.000 - 2.500.000 VNĐ / 1 từ khóa. Để có bảng báo giá seo web cụ thể cho khách hàng chúng tôi cần biết cụ thể các từ khóa mà các bạn muốn seo.

 

Trong chi phí dịch vụ seo web sẽ được chia ra làm hai loại chi phí sau:

Cách tính giá seo web của tôi như sau:(Phí duy trì)

Khi nào trang web của bạn xuất hiện trên trang nhất google với các từ khóa bạn đăng ký dịch vụ seo web tôi mới bắt đầu tính phí.
Từ khóa nào xuất hiện trên trang nhất tính phí từ đó, chưa lên trang nhất chưa tính.
Thực hiện thu phí vào cuối tháng, tức là từ khóa đã xuất hiện trên trang nhất google 1 tháng.
Với giá seo web 500.000 - 1.000.000 VNĐ / tháng / từ đây chính là phì duy trì hàng tháng của bạn trong quá trình đăng ký dịch vụ seo web. Ngoài ra thì bạn chỉ mất thêm chi phí đẩy website của bạn lên trên nhất google.

Cách phân loại giá seo web theo từ khóa:(Phí duy trì)

Giá seo web sẽ cao ( khoảng 700.000 - 1.000.00 ) đối với các từ khóa có tính cạnh tranh cao VD như từ: " bang gia seo web " hay " giá seo web " ... hay các từ khóa bằng tiếng nước ngoài nhất là tiếng anh. Không những thế mà các từ khóa càng ngắn thì chi phí càng cao do nó có liên quan tới các từ khóa khác. VD như từ khóa k+ sẽ liên quan tới từ lap dat k+, đăng ký k+ ...

Chú ý:

Với cách tính và cách phân loại giá seo web nêu trên chỉ là phí duy trì thừ hạng website của bạn trên trang nhất google, bạn chỉ dùng chúng khi website của bạn đã nằm trên trang nhất google.

Còn nếu website của bạn chưa xuất hiện trên trang nhất google thì bạn nên dùng thêm gói đẩy website lên trang nhất googel, chi tiết các gói dịch vụ seo web mời bạn sang menu Dịch Vụ SEO Web.

Cụ thể hơn có nghĩa là bạn sử dụng dịch vụ seo web của tôi ngay từ đầu, từ khi website của bạn chưa lên trang nhất gooogle. Khi này thì chi phí dịch vụ seo web sẽ được chia ra làm hai giai đoạn.

Chi phí giai đoạn một ( Chi phí đẩy ): đây là giai đoạn đẩy website của bạn lên trang nhất google với các từ khóa mà bạn đăng ký dịch vụ seo web với Design & SEO Web,

Chi phí giai đoạn hai ( Chi phí duy trì ) : đây là giai đoạn duy trì website của bạn trên trang nhất google, như vậy bạn có thể chỉ cần dùng mỗi giai đoạn một ( dũng mỗi chi phí đẩy ) mà không cần dùng giai đoạn hai, nếu bạn có khả năng tự duy trì và biết cách dùy trì thứ hạng website của bạn trên trang nhất google, nếu bạn không biêt Design & SEO Web sẽ hướng dẫn bạn cách duy trì.

Vị trí hiển thị của dịch vụ seo web trên google là bên trái ( không phải khu vực được tô màu hồng ) theo mô phỏng của hình sau:


Các điều cần chú ý khi trao đổi giá seo web
  1. Bạn phải phân biệt rõ quảng cáo Google Adword và quảng cáo seo web ( chưa hiểu tôi có thể tư vấn lựa chọn).
  2. Cho tôi biết cụ thể các từ khóa mà bạn muốn đăng ký dịch vụ seo web của tôi.
  3. Tên miền website của bạn.


Giá SEO WEB giảm cho các trường hợp sau:

Số lượng từ khóa: lớn hơn hoặc bằng 3
Tên miền ( địa chỉ website) tương đồng với từ khóa:
Từ khóa có mức độ cạnh tranh thấp trên google.

Ngoài ra nếu từ khóa càng dài thì sẽ được giàm càng nhiều:

Vd: từ khóa hoa tet bao giờ cũng mắc hơn với từ kháo ban hoa tet 2011

Để có bảng giá seo chuẩn xác nhất cho bạn tôi cần các thông tin như:

1. Domain

2. Lĩnh vực ngành nghề của bạn.

3. Từ khóa bạn cần seo web: thường thì dựa vào 2 yếu tố trên để tôi tư vấn cho quí khách hàng lựa chọn từ khóa.

Bạn cần chú ý rằng: 
Không phải trang web nào cũng có thể seo được, các trang web được xây dụng bằng công nghệ Ajax hay Iframe và Flash >= 80% sẽ không thể seo được. Nhưng không hẳn là không được, nếu được thì giá seo sẽ khá cao, không những thế khi kết quả tìm kiếm sẽ không phải là giao diện truyền thông của bạn mà là giao diện web do tôi xây dựng để seo web cho bạn. Tuy nhiên giá seo web sẽ không bị đội lên do có thêm cái này và cũng không mất đi tính truyền của công ty bạn cũng như thẩm mỹ của website

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn