Bảo Hân Jennifer lộ liễu vòng một vì... công việc

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012


Sở hữu thân hình đồng hồ cát, gương mặt tây và khả năng biến hoá tốt trước ống kính, Bảo Hân Jennifer đang được là gương mặt mẫu mới đầy ấn tượng của thời trang Việt.


Dù sở hữu thân hình nóng bỏng “ồn ào”, nhưng Bảo Hân sống khá kín tiếng.


Cô cho rằng, khi nhìn vào những bức hình gợi cảm của người mẫu nhiều người tưởng đấy là sự dễ dãi và nghĩ họ dễ kiếm ở đó những dòng tin tức nhảm nhí lan tràn trên báo.


Bảo Hân chia sẻ, tất cả những bộ hình cô thực hiện đều đơn giản chỉ là công việc.


Bảo Hân Jennifer chia sẻ, công việc đã đủ ồn ào, nên cô chọn cho mình một cuộc sống khép kín để tránh những tin đồn “không hiểu nổi”


Năm ngoái, Bảo Hân từng rất bất ngờ khi liên tục nhận được điện thoại của bạn bè truy vấn và lên báo đọc tin cô là người yêu mới của Tiến Đoàn khi họ cùng nhau đi dự một buổi công chiếu phim.


Cho dù trên thực tế, họ đều đơn giản là em của nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung.


Trước đó, cả hai đã từng xuất hiện vui vẻ tại một event….


Có lẽ để tránh những tin đồn từ trên trời rơi xuống, thời gian này, Bảo Hân chỉ song hành với cô bạn thân, siêu mẫu Kim Cương


Bảo Hân Jennifer cho biết, cô không có ý định từ bỏ công việc kinh doanh để theo đuổi sự nghiệp người mẫu dù cô đang nhận được nhiều cơ hội tốt. Cô sẽ phát triển song song vì muốn “gia đình còn tiếp tục cho phép làm người mẫu”.


Hơn nữa, Bảo Hân cho rằng, cô có chiều cao khá khiêm tốn so với lớp người mẫu hiện nay (1m70), nên thấy mình chỉ thích hợp với việc làm người mẫu ảnh.


Bảo Hân Jennifer thực sự khiến dân tình cũng cảm thấy độ “nóng” trong mỗi bức hình.


Photo: Tuyết Nhung/Cửu Long Studio; Make up: Huỳnh Trâm; Stylist: Lý Minh Phúc; Người mẫu: Bảo Hân Jennifer/ElliModel


Bảo Hân Jennifer có số đo 3 vòng là 87-59-90 và cô hiện đang khá bận rộn với những hợp đồng quảng cáo. Bảo Hân Jennifer đã nhận được nhiều lời mời phim ảnh cũng như lời mời đào tạo làm ca sĩ, nhưng cô ngậm ngùi từ chối vì cảm thấy mình sẽ rất tệ với những bộ môn nghệ thuật này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn