Bảo vệ hình ảnh và video nhạy cảm trên iPhone

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu nhập một mật khẩu dạng chuỗi để sử dụng. Mật khẩu dạng chuỗi cũng có tính bảo mật cao và giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với mật khẩu thông thường, những người đã từng sử dụng các thiết bị Android sẽ không xa lạ gì với dạng mật khẩu này.


Hoàn thành việc cài đặt mật khẩu dạng chuỗi, bạn sẽ được chuyển đến trang chính của ứng dụng. Tại đây nếu không muốn sử dụng mật khẩu dạng chuỗi bạn có thể chuyển về sử dụng dạng mật khẩu thông thường thông qua mục Settings của The Secret Folder.


Mục Settings có chứa hai phần chính là Pass codes và Slideshow. Tùy chọn Pass codes sẽ giúp bạn thay đổi dạng mật khẩu sử dụng theo mật khẩu chuỗi hay mật khẩu chữ số thông thường.


Ứng dụng sẽ đưa bạn đến màn hình để thiết lập lại thông số cho mật khẩu. Ngoài ra nếu muốn thay đổi lại mật khẩu trong quá trình sử dụng, bạn có thể bấm vào hai tùy chọnPasscode và Decoy cũng nằm trong mục Pass codes của Settings. Passcode sẽ thay đổi mật khẩu dạng PIN trong khi Decoy sẽ giúp bạn thay đổi mật khẩu dạng Pattern. Ngay bên dưới sẽ là tùy chọn Autolock Timer giúp bạn cài đặt lại thời gian khóa thư mục.


Trong khi đó thì mục Slideshow sẽ bao gồm các tùy chọn cho việc xem ảnh trên điện thoại của bạn như thời gian xem ảnh hay hiệu ứng chuyển ảnh.


Bạn sẽ được đưa trở lại với trang chính của ứng dụng, bấm vào album ảnh mà mình vừa tạo ra để thêm vào những tấm ảnh cần được bảo vệ. Ngoài ra bạn cũng có thể bảo vệ những bộ phim hoặc clip có trên điện thoại của mình với The Secret Folder. Tuy là một ứng dụng bảo mật nhưng bạn cũng có thể sử dụng The Secret Folder để trình chiếu ảnh trên iPhone bởi những tính năng thú vị mà nó mang lại.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn