Bật mí mẹo làm sáng vùng da dưới cánh tay 'cực rẻ'

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012


Bạn hoàn toàn có thể làm trắng da nhanh chóng và an toàn với nước soda. Soda chứa thành phần axit nhẹ rất tốt cho việc tẩy trắng da nói chung. Hơn nữa, vì hàm lượng axit chứa trong soda không quá mạnh, vừa đủ an toàn cho làn da nên phái đẹp hoàn toàn có thể an tâm để tẩy trắng da loại nước uống này. Trước khi tắm, bạn hãy dùng khăn chà nước soda lên vùng dưới cánh tay trong khoảng 5 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho trực tiếp nước soda vào bồn tắm để làm da toàn bộ cơ thể trở nên trắng sáng hơn. Soda là loại thức uống giải khát khá thông dụng nên bạn dễ dàng mua được từ siêu thị hoặc hàng tạp hóa gần nhà.


Phương pháp này vừa dễ dàng, tiết kiệm lại vô cùng hiệu quả với vùng da dưới cánh tay. Bạn chỉ cần chà xát da bằng một lát chanh tươi trong khoảng 10 phút, thực hiện hai lần mỗi ngày. Chất axit trong chanh sẽ nhẹ nhàng giúp bạn loại bỏ phần da chết hiệu quả và khiến da trắng sáng hơn. Loại quả này không những diệt khuẩn cho da mà còn giúp da trở nên mịn màng nhanh chóng.


Để kết quả làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn nên tẩy da chết cho vùng da dưới cánh tay. Bạn hãy chuẩn bị một chút nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và một ít bột nghệ. Sử dụng bông tăm lần lượt thoa nước chanh, nước ép dưa chuột và cuối cùng là bột nghệ lên da. Dành 20 phút để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da rồi rửa sạch chúng bằng nước ấm.


Bạn không nên loại bỏ "vi-ô-lông" bằng dao cạo mà thay vào đó hãy dùng biện pháp waxing. Dao cạo sẽ loại bỏ cả phần da ngoài cùng của bạn, và phần da mọc lại sau đó sẽ trở nên tối màu dần. Thêm vào đó, phần "vi-ô-lông" sau này mọc lên cũng trở nên cứng và đen hơn. Bạn có thể waxing ở tại các cơ sở thẩm mĩ hoặc tự waxing tại nhà để làm sạch lông và trắng da dưới cánh tay một cách an toàn nhất.


3. Sử dụng kem làm trắng da đúng cách


Duy trì chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn cải thiện và giữ vững làn da trắng sáng một cách lâu bền nhất.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn