"Búp bê xứ Hàn" với đôi gò bồng đảo size khủng

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012


Bức ảnh với tựa đề “Thân hình thực tế của Han Chae Young"


Han Chae Young vẫn được khen ngợi là một kiều nữ có vóc người chuẩn, quyến rũ cả ba vòng. Đặc biệt, vòng một có kích cỡ lớn của cô vẫn luôn khiến các chị em phụ nữ phải ghen tỵ. Han Chae Young cũng sở hữu những tấm hình với vòng một rất sexy và đồ sộ, ngay cả trong quá khứ. Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ đây là một sản phẩm “dao kéo” khi một tấm hình trong quá khứ với vòng một mi nhon của cô hoàn toàn khác biệt với độ nảy nở như thường thấy.



Những bức ảnh trong quá khứ cho thấy Han Chae Young có vòng một lớn




Trong thời điểm hiện tại, cô cũng luôn được ngợi ca là một trong những thiên thần vòng một của lịch sử showbiz Hàn



Nữ diễn viên của Hương mùa hè đã cho ra mắt bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang túi xách. Vẫn với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng nhưng lần này Son Ye Jin quyến rũ và sexy hơn. Tư thế nằm trên giường hay thả dáng với chân thon khiến “ngọc nữ” xứ Hàn càng thêm gợi cảm.



Son Ye Jin trong bộ ảnh quảng cáo mới


Vóc người có phần thô ráp của Choi Kang Hee đã được làm mềm hóa, trở nên nữ tính bất ngờ trong loạt ảnh trên tạp chí High Cut số mới nhất. Đặc biệt, với chiếc váy có thiết kế xuyên thấu phần dưới chân váy, nữ diễn viên của Protect the boss còn tạo được vẻ sexy cho chính mình. Hiện tại, cô chỉ tham gia chương trình radio Choi Kang Hee’s Night Flight trên đài KBS.


Choi Kang Hee nữ tính trên High Cut

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn