Biến thành fashionista với váy mullet phong cách

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Váy mullet tràn ngập ngoài đường phố, trên sàn catwalk...


... và cả thảm đỏ Hollywood.



Những chiếc váy mullet thường được làm với chất liệu voan mỏng, tạo cho bạn vẻ nhẹ nhàng và nữ tính. Thêm vào đó, kiểu dáng ấn tượng của những chiếc váy này sẽ khiến bạn thật nổi bật theo cách rất đặc biệt. Vì thế nên việc lựa chọn váy mullet cho dịp 8/3 sắp tới sẽ là quyết định "chuẩn không cần chỉnh" cho các bạn nữ đấy nhé!


Công thức thật năng động cho những cô nàng bận rộn: áo pull len rộng + chân váy mullet + legging và combat boots.



Teen girl xứ nóng thì có thể mix váy mullet cùng áo pull cộc tay mát mẻ. Bạn còn có thể làm mới chiếc váy mullet của mình bằng cách đổi vị trí cho vạt dài nữa đấy nhé!


Váy mullet cũng có thể kết hợp cùng tregging denim hoặc skinny jeans, tạo nên set đồ rất "độc" đấy! Nếu bạn không muốn trở nên quá bụi bặm hay phá cách thì chỉ việc chọn những item nữ tính một chút như áo cổ lọ trơn màu và boots cao gót là ổn rồi!


Chân váy mullet màu pastel dịu dàng kết hợp cùng áo denim bụi bặm sẽ là gợi ý thật phù hợp cho buổi hẹn hò cùng "người ấy"!


Còn nếu là style dạo phố, bạn hãy mix kèm tank top và biến áo sơmi denim của mình thành một chiếc áo khoác nhẹ thật "chất" nhé!


Chân váy mullet mix kèm với áo corset "sexy" và sandal hoặc boots cao gót sẽ tạo cho bạn phong cách vô cùng táo bạo và quyến rũ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể kết hợp cùng blazer để tạo vẻ ngoài nhã nhặn hơn.



Chân váy mullet mix kèm sơmi voan và giày cao gót lại tạo nên xì-tai thật thanh lịch. Nhưng nếu bạn muốn mình trở nên thời trang hơn thì đừng ngại chọn những item gam màu "hot" như vàng mustard và đỏ nhé!


Váy liền mullet vừa dễ sử dụng lại vừa tạo nên hiệu quả thời trang bất ngờ cho người mặc. Một chiếc váy mullet trắng tinh sẽ biến bạn thành cô nàng nổi bật nhất trong những buổi tiệc tối.


Ngoài ra, bạn còn có rất nhiều lựa chọn ấn tượng khác cho buổi tiệc của mình với những màu sắc khác. Và đừng quên thêm những phụ kiện ánh kim lấp lánh hay da báo sành điệu để hoàn toàn có thể "nổi bần bật" ở bất kỳ bữa tiệc nào nhé!



Chỉ cần đổi lại cách kết hợp phụ kiện một chút là chiếc váy mullet của bạn hoàn toàn trở nên phù hợp với những chuyến đi biển đầy thú vị!


Váy mullet in hoa rất phù hợp với những chuyến đi biển trong những ngày hè.



Tham khảo thêm một số cách mix váy mullet của các bạn trẻ nước ngoài nữa này:







là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn