Big sale tháng 3 tại Nam Á.

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012


Là thiết bị cá nhân thông minh, siêu di động, tích hợp những tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng, giao diện thân thiện và thiết kế đẹp mắt, nhất là mức giá đã giảm đáng kể nên iPad 2 chính là sản phẩm “đáng mua nhất” thời điểm này. Chính sự kiện iPad mới xuất hiện đã tạo đà cho các tín đồ của Apple sở hữu iPad 2 một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Các phiên bản iPad 2 đều giảm tới 1 triệu đồng so với trước, mức giá chỉ còn từ 13 triệu đến 17 triệu đồng, tùy dung lượng bộ nhớ. Khách hàng còn được tặng miếng dán màn hình iPad trị giá 200.000 đồng và giảm giá 50% khi mua thêm phụ kiện.


Với thiết kế sang trọng, ấn tượng đến từng đường nét và sự nâng cấp mạnh mẽ về hiệu suất, Sony Vaio luôn khẳng định được đẳng cấp cho thương hiệu và là lựa chọn hàng đầu cho người xài laptop.


Thiết kế vỏ nhôm siêu bền, sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và giá cả là những lý do khiến Dell luôn được người tiêu dùng an tâm chọn lựa và sử dụng. Bên cạnh đó, dòng Vostro mới của Dell với thiết kế mỏng nhưng chắc chắn cũng đem lại nhiều trải nghiệm rất thú vị.


Được nâng cấp gói dịch vụ bảo hành miễn phí 2 năm tại nhà, ứng dụng VXL Sandy Bridge thế hệ 2 cùng những họa tiết vân chìm sang trọng, Asus mang đến những cảm hứng mới lạ cho người sử dụng. Các model laptop Asus K series thời trang nhiều sắc màu được giảm giá từ 600.000 đồng đến 1,5 triệu đồng, mức giá rất phù hợp cho người dùng bình dân.


Ngoài ra, “Big sale tháng 3” còn mang đến thêm những lựa chọn khác, như: HP, Toshiba, Acer hay Lenovo. Aspire AS3830 hay AS3840 là model mới nhất của Acer. Được thừa hưởng những đường nét thiết kế mảnh mai trên nền màu xanh và xanh đen đẹp mắt, AS3830 và AS4830 toát lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho người dùng. Các sản phẩm đều có mức giảm giá lớn, đến 1 triệu đồng tiền mặt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn