Bộ trang sức 5.000 USD của Lê Phương

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012


Chiều 12/3, buổi tiệc thứ hai trong lễ vu quy của Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương được tổ chức long trọng tại một nhà hàng tiệc cưới lớn ở Trà Vinh.


Cô dâu Lê Phương xinh đẹp trong váy cưới trắng muốt, điểm xuyến tinh tế bằng thắt lưng đỏ và hoa cưới cùng tone nổi bật. Bộ trang sức chị ấy đeo cũng đơn giản, tinh tế.


Khi chuẩn bị làm lễ, cô dâu bất ngờ thay đổi bộ trang sức khác nổi bật hơn gấp bội.


Đôi bông tai ngọc trai thiết kế đẹp mắt cùng dây chuyền đính 7 viên ngọc trai to rất sang trọng khi kết hợp với bộ đầm cưới trắng thanh thoát của cô dâu, thu hút ánh nhìn của nhiều khách mời.


Bộ trang sức ngọc trai này có giá 5.000 USD do anh Tuấn, chủ của thương hiệu trang sức ngọc trai, một người bạn của cả hai bất ngờ gửi tặng chiều qua. Cả cô dâu và chú rể đều ngạc nhiên với món quà đắt giá này.


Cận cảnh bộ trang sức ngọc trai đẹp mắt. Theo anh Tuấn, chủ doanh nghiệp trang sức ngọc trai, bộ trang sức này anh thiết kế dành tặng cho vợ nhưng sau đó vợ anh đồng ý tặng bộ trang sức này cho Ngọc Ngoan và Lê Phương để chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Bộ trang sức có tên là Hoàng Hạc phỏng theo đường nét thanh thoát của chim hạc, gồm 9 viên ngọc trai tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.Ảnh: SangPro.


Đôi bông tai hình ngôi sao may mắn, cẩn đá sang trọng.


Dây chuyền ngọc trai với 7 viên ngọc được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết.


Tiệc cưới của Ngọc Ngoan và Lê Phương buổi chiều được đánh giá hoành tráng hơn buổi sáng. Sảnh cưới được thiết kế sang trọng với màu đỏ làm điểm nhấn.


Bánh cưới cầu kì với năm chiếc bánh trắng đặt trên trụ màu vàng nổi bật.


Cách bài trí sâm panh ở tiệc cưới cũng rất đẹp mắt.


Vì cô dâu Lê Phương đang mang thai 3 tháng nên chiếc váy cưới cũng được thiết kế rất đặc biệt với phần ren phía trước.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn