Box.net tặng 50GB lưu trữ miễn phí cho mọi người dùng Android

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012
Từ nay đến cuối tháng 3/2012, dịch vụ Box cung cấp 50GB lưu trữ trực tuyến miễn phí cho mọi người dùng Android mà không có ràng buộc gì cả.
Đợt khuyến mãi này có thời hạn đến ngày 23/3/2012, và cung cấp thêm 45 GB vào dung lượng miễn phí mặc định 5 GB hiện có của bạn. Để nhận được dung lượng lưu trữ miễn phí này, bạn chỉ cần đăng nhập dịch vụ bằng ứng dụng Box phiên bản mới nhất (tải từ Android Market) trên thiết bị Android, và tài khoản của bạn sẽ được nâng cấp tự động.
Nếu chưa có tài khoản Box, bạn có thể đăng ký từ ứng dụng Box và tài khoản mới của bạn cũng sẽ có dung lượng 50GB. Dung lượng này sẽ được duy trì mãi mãi (trừ trường hợp Box bị đóng cửa).
Tuy nhiên, bạn cũng đừng từ bỏ các tài khoản Dropbox hoặc SkyDrive. Không giống như những dịch vụ lưu trữ trực tuyến cạnh tranh này, Box không cung cấp công cụ đồng bộ desktop miễn phí, vì vậy người dùng không thể tự động sao lưu các tập tin trên máy của lên kho lưu trữ trực tuyến (Xem thêm: Lưu trữ trực tuyến miễn phí: chọn Box.net hay Dropbox?).Ứng dụng desktop của Box chỉ có tính năng đồng bộ cho các tài khoản trả phí, với giá thấp nhất 15 USD/tháng.

Sau khi được nâng cấp lên tài khoản 50 GB miễn phí, người dùng có thể tải lên (upload) tập tin có dung lượng cao nhất là 100 MB, cao hơn 4 lần so với giới hạn 25 MB của tài khoản 5 GB trước đây. Nếu muốn upload tập tin lớn hơn, người dùng có thể nâng cấp lên giới hạn kích thước tập tin 1GB với 10 USD/tháng.

Mặc dù không cung cấp ứng dụng desktop cho các tài khoản miễn phí, Box có một số tính năng cạnh tranh như: cho phép người dùng gửi nhiều tập tin vào Gmail, nạp chúng từ Microsoft Office, đưa chúng vào blog hoặc xem chúng trong Google Docs. Những công cụ này giúp giảm bớt khó khăn của việc không có ứng dụng desktop để gửi và nhận các tập tin trực tuyến.
Lưu ý, nếu bạn đã có tài khoản 50 GB miễn phí từ các lần khuyến mãi trước đây của Box thì lần này sẽ không được tặng thêm, vì 50 GB là dung lượng tối đa mà Box quy định cho tài khoản miễn phí.

Nguồn: PC World Mỹ, Box.com 23/2/2012
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn