'Summer Burning' của IVY Moda

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012


Đây là bộ sưu tập đầu hè của IVY với những mẫu thiết kế theo xu hướng Cape và kiểu chân váy Midi mới nhất trên thế giới hiện nay. Theo định hướng của hãng, hơn một nửa số mẫu trang phục sẽ được thiết kế theo xu hướng thế giới, mang tiêu chí dẫn dắt thị trường mốt. Với bộ sưu tập lần này, hãng một lần nữa chứng tỏ sự độc đáo, tài tình của những nhà thiết kế hàng đầu luôn tạo nên những xu hướng mới lạ cho thị trường Việt Nam.


Mang màu sắc tươi tắn của mùa hè, những chiếc sơmi lụa cát mát mẻ với gam màu cam nhiệt đới hay sắc đỏ san hô nổi bật đã thổi bùng không khí mùa hè trong làng thời trang. Liên tục trình làng những mẫu thời trang đẹp ngay dịp đầu hè, IVY đã mang đến những lựa chọn muôn màu để phái đẹp thể hiện sự tự tin, năng động và làm chủ vẻ đẹp bản thân.



Sự lên ngôi của ren đang khuynh đảo thị trường thời trang thế giới hiện nay cũng được hãng “nhào nặn” một cách tinh tế và hài hòa để tạo nên những tác phẩm thời trang đẹp, độc đáo và mới lạ; phảng phất hương vị thời trang Italy sang trọng trong từng mẫu thiết kế nhưng vẫn có chất lãng mạn bay bổng của họa tiết ren phối trên chất liệu chinfon, lụa cát, voan...



Trong định hướng phát triển lâu dài của mình, hãng sẽ cho ra đời dòng sản phẩm thời trang mới với tên gọi IVY Basic. Đây là dòng thời trang thân thuộc, gần gũi để sử dụng hàng ngày với những sản phẩm đa dạng từ đồ Jean, thun, đầm đi chơi, chân váy, sơmi, quần short, giày, túi xách, phụ kiện thời trang... Những mẫu trang phục cơ bản này cũng có mức giá rất “thân thiện” với khách hàng.



Ngoài dòng thời trang công sở IVY moda dành cho môi trường văn phòng và đồ dạ hội Senora dành cho những buổi tiệc trang trọng, IVY Basic là dòng sản phẩm thứ 3 mà hãng phát triển dành cho giới trẻ để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, picnic... với những sản phẩm thông dụng và gần gũi với cuộc sống.




Hệ thống IVY Moda:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn