Ca sỹ phải hở để gây chú ý!? , 24 html

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012
Có lẽ vì thế mà những cô nàng “chân ướt chân ráo” lấn sân ca nhạc đã cố gắng đẩy mạnh hình ảnh sexy, gợi cảm đến mức quá đà.

Hà Anh ngày càng khoe thân quá đà

Hà Anh từng khẳng định sẽ không lặp lại khuôn mẫu của bất cứ ca sĩ nào mà tự tìm hướng đi mới với cá tính âm nhạc, phong cách độc đáo, riêng biệt. Thậm chí, người đẹp này còn nói: “Gần đây, một số ca sĩ thường chọn hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng khi đứng trên sân khấu nhưng tôi không định làm vậy. Nếu là những bài hát sôi động tôi có thể ăn mặc khỏe khoắn, gợi cảm một chút nhưng khi hát những ca khúc trữ tình, sâu lắng tôi sẽ mặc trang phục kín đáo, phù hợp với giai điệu, ca từ”. Tuy nhiên, có vẻ như hình ảnh cô đang thể hiện trái ngược với phát biểu trên.



Độ hở của Hà Anh ngày càng táo bạo hơn kể từ khi bước chân vào con đường ca hát

Có thể thấy, kể từ khi chính thức lấn sân âm nhạc, mỗi khi xuất hiện, Hà Anh lại gây hiệu ứng thị giác thành công bởi những bộ trang phục với những đường cắt táo bạo ở các điểm nhạy cảm như lưng, eo, ngực… Cũng vì thế, cô trở thành tâm điểm của báo chí và nhận được không ít những lời bình luận không hay từ cư dân mạng.

Trước đó, cô được đánh giá cao về vẻ đẹp hình thể, trình độ nghề nghiệp, chuyên môn, bản lĩnh, khả năng giao tiếp và tất nhiên cả gu thẩm mỹ.



Ống kính máy ảnh không thể làm ngơ với hình ảnh này của người đẹp

Thế nhưng câu chuyện thay đổi khi siêu mẫu nổi tiếng này bước lên sân khấu âm nhạc. Cô liên tục xuất hiện với những bộ trang phục sexy, kiệm vải với mong muốn làm mới hình ảnh.


Lần đầu tiên khoe giọng ở Hà Nội sau khi phát hành single Model, Hà Anh xuất hiện cực kỳ nóng bỏng trong chiếc áo ren mỏng khoe nội y.

Khánh Thi lột đồ khoe giọng hát… dở

“Tôi muốn khán giả biết tới tôi như một ca sĩ chứ không phải một kiện tướng dance sport nữa”, Khánh Thi từng nói. Tuy nhiên, có vẻ như vai trò ca sỹ của cô không được số đông khán giả ủng hộ.

Minh chứng rõ nhất là màn thể hiện giọng hát của cô tại đêm mở mà cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Đây có thể được coi là buổi “chạm sân” đầu tiên với khán giả, bởi lẽ trước đây những sản phẩm cô tung ra đều chưa gây được sự chú ý nhiều từ khán giả. Hơn nữa, xuất hiện tại một chương trình thực tế thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả là một phép thử đúng đắn nhất cho những quyết định và tham vọng của Khánh Thi. Tuy vậy, người ta chỉ có thể khen vũ đạo của cô chứ không thể đánh giá cao giọng hát của cô được.



Khánh Thi bị chê giọng hát dở khi thể hiện ca khúc Những bước chân âm thầm trên sân khấu đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2012

Là một kiện tướng dance sport, việc ăn mặc sexy là điều không khó hiểu đối với Khánh Thi. Thế nhưng, có vẻ cô đã đẩy mạnh hơn hình ảnh này từ khi tuyên bố lấn sân âm nhạc. Cũng tại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, Khánh Thi đã… lột đồ từ một nàng tiên cá thành một vũ công gợi cảm khoe giọng hát. Có một trang báo thậm chí còn đánh giá: “Thứ âm thanh cô cất lên cùng điệu nhảy gần như không ăn nhập gì với nhau. Sự tương phản “khủng khiếp” giữa hát và nhảy của Khánh Thi có lẽ đã cho cả cô và khán giả một câu trả lời đúng đắn nhất: Giá mà cô cứ là “nữ hoàng dance sport” thì hơn!”.




Vũ đạo đẹp mắt trái ngược với giọng hát là đánh giá của số đông khán giả dành cho Khánh Thi


Trước đó không lâu, Khánh Thi cũng tung ra bộ hình khoe nhiều da thịt

Chung Thục Quyên cởi để gây chú ý?

Vào ngày 27/2 vừa qua, Chung Thục Quyên đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay – singleGiấc mơ qua rồi. Đặc biệt, với bộ ảnh được tặng kèm trong single, không ít khán giả đã cảm thấy sốc khi xem qua loạt ảnh bán nuy nóng bỏng của Chung Thục Quyên trên giường ngủ. Hình ảnh lần này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên, đúng với sở trường gợi cảm, táo bạo và sexy.



Khán giả không thể không chú ý với những hình ảnh như thế này của Chung Thục Quyên

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay, Chung Thục Quyên cho biết: “Single Giấc mơ qua rồi là sản phẩm đầu tiên được chính thức ra mắt khán giả nên Quyên đã dành rất nhiều tâm huyết, bởi Chung Thục Quyên muốn mọi người thấy được sự đầu tư nghiêm túc của mình trong âm nhạc. Và Quyên biết rằng sự lấn sân của mình cũng sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều, và sẽ bị gắn mác người đẹp đi hát, nhưng Quyên sẽ không vì thế mà nản lòng, sẽ luôn cố gắng hết mình với những sản phẩm âm nhạc để khán giả thấy được rằng Chung Thục Quyên không phải là một thảm họa âm nhạc.”

Không phải cứ khoe là thắng

Có thể nói, rất nhiều mỹ nhân Việt, nhất là các ca sỹ rất chịu khó khoe da thịt nhưng không phải ai cũng thành công, thậm chí bị chê tơi tả và bị tẩy chay. Bởi việc này đã quá quen thuộc khiến khán giả nhàm chán. Không những thế, nhiều mỹ nhân Việt chỉ vì việc “hòa theo thời thượng” mà mất đi tính cách cũng như hình tượng vốn dĩ được yêu mến của mình. Bởi không phải ai khoe cũng đẹp, và không phải ai khoe cũng thành danh!


Thanh Thảo từng sai lầm khi quyết định hướng tới vẻ sexy. Thế nhưng vẻ đẹp này không thể “song hành” cùng nét cá tính, con trai mà cô đã xây dựng thành công. Vì thế, khi hình ảnh này được công bố, cô “tắc kè bông” chẳng những không tạo được tiếng vang nào, mà còn khiến cho công chúng “làm ngơ” với lần “thay da đổi thịt” đấy.


Thất bại với phim Nhật ký Bạch Tuyết, thất bại với album Đơn giản, Trúc Diễm thất bại luôn trong việc xây dựng hình ảnh sexy cho mình, vì càng xây, công chúng thấy cô càng… đuối! Nhất là khi cô tung bộ ảnh khoe vòng 1 khiến khiến khán giả thêm phần “quay lưng”.


Gần như là một trong số các ca sĩ hiếm hoi vượt qua cửa ải “phải đẹp thì hãy mơ làm ca sĩ”, Thảo Trang là một tượng đài cho thế hệ ca sĩ có khả năng, có chất giọng, và có đam mê. Nhưng, chẳng hiểu nghe lời ai “dụ dỗ”, loạt ảnh cô diện áo khoác hờ để khoe vòng 1 xuất hiện khiến hình ảnh của cô bị “rớt” thê thảm một thời gian.




Thu Minh, Thủy Tiên, Ngân Khánh và hàng loạt những nữ ca sỹ khác từng bị phê bình về hình ảnh quá ư mát mẻ của mình
Theo 24h
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn