Các mẫu đầm hè thu đáng yêu

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012


Chất liệu chiffon mềm mại không kén người mặc. Dù bạn cao gầy hay mũm mĩm, váy liền chiffon luôn tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Những tông màu trung tính như xanh, hồng pastel luôn là lựa chọn ưu tiên khi diện đi làm, còn những tông màu tối thì hãy để dành cho những buổi đi dạo hoặc gặp gỡ ngày cuối tuần.



Cotton, kaki năng động



Chất liệu cotton dáng ôm hoặc chân váy xòe chữ A là lựa chọn của nhiều cô nàng công sở. Sự đơn giản mà thanh lịch của mẫu váy này mang đến phong cách Âu châu lịch lãm cho người mặc. Váy kaki gam trầm như đen, xanh navy, nâu đất... lịch sự và trang nhã thích hợp với những nàng cá tính. Bạn hãy chọn lựa độ dài váy phù hợp với chiều cao và thân hình của mình.



Đầm thun dáng ôm quyến rũ hay dáng rộng xòe đáng yêu năng động... có thể tạo nhiều phong cách khác nhau cho bạn gái. Nếu bạn ưa thích sự thoải mái, khỏe khoắn thì đầm thun chính là lựa chọn tối ưu cho bạn.




Các mẫu đầm này hiện đã có bán tại website Yes24.vn. Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi, tại đây có chương trình khuyến mãi đến 70%, tặng 24 triệu đồng phiếu mua hàng cho thành viên và nhiều quà tặng khác.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn