Cảm nhận của người học lớp động khí công

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


Tôi là 1 người đang theo học môn động khí công ở Thể dục hạnh phúc.Trước đây tôi là 1 cô gái rất yếu ớt, hay ốm vặt, đi bộ chút xíu là thấy mệt, tim hay đập nhanh và khó thở, nhưng từ khi tham gia tập luyện môn khí công động tôi cảm thấy mình khoẻ hơn, sức khoẻ cải thiện rõ rệt, giảm bớt những triệu chứng cảm sốt, sổ mũi, bệnh vặt.
Mới đầu tôi cũng hơi lo lắng, băn khoăn vì tôi nghĩ mình là nữ liệu có thích hợp với môn khí công động này không. Nhưng khi tham gia học môn khí công này thì mọi suy nghĩ ban đầu của tôi về môn này không còn nữa. Tôi thấy nó rất thích hợp cho nữ giới để tập, để rèn luyện và nâng cao sức khoẻ mỗi ngày.
Mỗi bài học trong môn khí công động có những tác dụng riêng và những tác dụng này rất cần thiết cho cơ thể chúng ta.
Một lần nữa tôi xin cảm ơn Thể dục hạnh phúc đã mang đến cho tôi những bài học quí giá để rèn luyện sức khoẻ, phòng và chữa bệnh, cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của anh Lại Đức Hùng để  tôi có thể ngày càng khoẻ hơn.
Học viên tháng 3-2012 
Phạm Nguyên Tô Ni
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn