Cảm nhận Windows Phone Tango - HĐH cho điện thoại giá rẻ

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Tango mang đến cho Windows Phone 7 khả năng hỗ trợ các thiết bị cấu hình kém hơn, giúp Windows Phone 7 tiến sâu vào thị trường phân khúc smartphone giá rẻ. Có lẽ Tango sẽ chỉ yêu cầu các thiết bị có RAM 256MB và màn hình độ phân giải thấp hơn. Thậm chí có thể Windows Phone Tango cũng chẳng yêu cầu thiết bị cần có camera nữa. Hãy cùng trải nghiệm một số tính năng chính của điện thoại được cài đặt hệ điều hành này.


Thật tốt khi nhìn chung không nhận thấy có khác biệt giữa máy chạy hệ điều hành Windows Phone Tango và Windows Phone Mango. Việc mở các ứng dụng tương đối mượt mà và dễ dàng với giao diện Metro quen thuộc trong Windows Phone Mango, điều này làm cho ta không cảm thấy như mình đang sử dụng một hệ điều hành giá rẻ.


Đáng buồn là không có bất kì dạng kết nối internet nào tại gian hàng dùng thử, vì vậy tester không thể thử nghiệm bất kỳ tính năng kết nối nào.


Ứng dụng tin nhắn trong Windows Phone Tango có thêm các tính năng mới như chia sẻ âm thanh và video qua MMS, ứng dụng ghi âm cũng như khả năng xử lí tốt video và hỉnh ảnh khi nhận.


Thật đáng buồn là khi chúng tôi cố gắng gửi 1 đoạn video có độ dài 4 giây bằng giao thức MMS thì nhận được thông báo là tập tin quá lớn để gửi! Vì thế chưa chắc các tính năng bổ sung này thực sự hiệu quả.


Được biết thì các ứng dụng chạy nền sẽ không hoạt động trong phiên bản Windows Phone Tango này vì sức mạnh xử lý và bộ nhớ RAM thấp. Tuy nhiên, tester đã thử phát chạy nền một bài hát và sau đó tìm hiểu một số tính năng khác của Windows Phone Tango, hầu như không có vấn đề gì xảy ra cả khi chạy nền ứng dụng nhạc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn