Cận cảnh ultrabook với loa Beats, NFC của HP

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Không được thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối như những người anh em Envy 15 hay Envy 17 của nó, toàn thân của Envy 14 Spectre được bọc một lớp kính cường lực Gorilla giúp chống xước và giữ được vẻ ngoài tươi mới theo thời gian.



Máy mỏng 20mm, nặng 1,7 kg. Toàn bộ phần nắp màn hình của máy sở hữu nền đen với với logo HP phát sáng nằm ở góc dưới bên trái. Cũng giống như một số dòng máy hiện tại của HP, Envy 14 Spectre được trang bị công nghệ âm thanh từ Beats Audio và một cơ cấu điều chỉnh âm lượng khá đặc biệt.


Không được trang bị ổ đĩa quang giống như Samsung Series 5 14 inch nhưng bù lại, chiếc ultrabook mới của HP sở hữu đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như Display port, cổng HDMI, 2 cổng USD 3.0, cổng Ethernet cùng với đó là khe đọc thẻ nhớ SD/ MMC.


Spectre 14 sở hữu màn hình độ phân giải 1.600 x 900 pixel, cao hơn so với mức 1.366 x 768 pixel của phần lớn các dòng ultrabook hiện tại. Độ sáng và trung thực trên màn hình của sản phẩm này thậm chí còn ăn đứt chiếc MacBook Pro của Apple.


Logo Beats màu đỏ xuất hiện hầu khắp trên thân của máy trong khi bánh xe điều khiển âm lượng được HP bố trí ở cạnh phải máy, nằm giữa nút tắt âm và nút Beats.


Phần mặt trước màu trắng trên bàn phím trông rất nổi bật, đặc biệt khi đèn nền được bật lên. Bàn phím trên Envy 14 Spectre là dạng chiclet và có đèn nền phát sáng trong đêm, phím bấm được thiết kế to và cách xa nhau giúp người dùng thao tác dễ dàng và chính xác hơn.


Riêng trackpad của máy được làm bằng một loại kính riêng biệt, có tính thẩm mĩ khá cao nhưng hơi nhám, khiến cho việc thao tác của người dùng không được trơn tru như kỳ vọng.


Bấm nút khởi động, HP 14 Spectre mất khoảng 23 giây để truy cập Windows, một con số không quá ấn tượng nếu so sánh với những Asus UX31 (16 giây), Lenovo IdeaPad U300s (18 giây), "người anh em" HP Folio 13 (18 giây) hay chiếc MacBook Aircủa Apple (15 giây). Máy cũng mất đến 9 giây để khởi động lại từ chế độ ngủ so với khoảng 2 - 5 giây trên nhiều ultrabook khác.


Máy được trang bị cấu hình bao gồm chip Intel core i5 tốc độ 1,5 GHz, RAM 4GB và ổ SSD dung lượng 128 GB. Thời lượng pin của sản phẩm này là 5 tiếng rưỡi, tương đồng với một số dòng ultrabook khác nhưng kém hơn so với chiếc Folio 13.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn