Câu chuyện của Rachel Zoe - stylist quyền lực nhất Hollywood

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012


Nói vòng vo vậy chỉ để cho bạn có thể mường tượng ra cái chức danh "stylist quyền lực nhất Hollywood" mà nhân vật sắp được nhắc tới đây to lớn như thế nào. Quả vậy, những cô gái trẻ thèm muốn được gặp và nói chuyện với cô ấy, các ngôi sao mong muốn cô ấy ở bên cạnh đưa lời khuyên cho mình, còn những nhà thiết kế hàng đầu luôn ôm hy vọng nàng sẽ chọn sản phẩm của mình cho vị khách hàng VIP. Phải rồi, người đang được chúng ta nói tới chính là Rachel Zoe(nhấn mạnh thêm lần nữa) - stylist số một Hollywood.


Câu chuyện củaRachel là một niềm ước mơ với những cô gái theo đuổi và đam mê thời trang. Sinh ra trong một gia đình với mẹ là một nhà sưu tập nghệ thuật, bà đã truyền cảm hứng và niềm yêu thích với thế giới "phù du" này cho Rachel. Và các bạn nên biết, trước khi trở thành stylist hàng đầu thế giới, Rachel đã từng làm việc cho những tạp chí thời trang danh tiếng bậc nhất như Gotham hay YM.


Câu chuyện của Rachel là một niềm ước mơ với những cô gái theo đuổi và đam mê thời trang. Sinh ra trong một gia đình với mẹ là một nhà sưu tập nghệ thuật, bà đã truyền cảm hứng và niềm yêu thích với thế giới "phù du" này cho Rachel. Và các bạn nên biết, trước khi trở thành stylist hàng đầu thế giới, Rachelđã từng làm việc cho những tạp chí thời trang danh tiếng bậc nhất như


Ngay từ khi còn là một stylist tiềm năng ởYM, Rachel đã được tin tưởng giao cho việc chọn trang phục cho những ngôi sao được giới trẻ hâm mộ điên cuồng thời ấy như: Britney Spears, Backstreet Boys hay Jessica Simpson. Sau khi bắt đầu sự nghiệp tự do, Rachel đã có ngay cho mình một "chú cá béo": Nicole Richie.


Nicole Richie


Rachel Zoe và Katherine McPhee, Lindsay Lohan.


Ít ai biết, đứng đằng sau những phong cách làm "điên đảo" làng thời trang thế giới như: boho-chic, oversized... của Nicole Ritchie thời đấy đều do một tay Rachel xây đắp nên. Thế nhưng, cô cũng bị Nicolebuộc tội (tất nhiên là sau khi thôi việc) rằng: cô là nguyên nhân cho việc sụt ký nhanh chóng để có một thân hình cò hương đáng ngạc nhiên của


Kate Hudson


Carolina Herrera


Còn bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn phong cách của Rachel, để hiểu được vì sao cô trở thành "phù thủy" số 1 Hollywood nhé!
















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn