Chấn động những “siêu” đám cưới gây sốc

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012


Sáng 19/2, đám cưới của một thiếu gia miền Tây với hotgirl Quỳnh Chi làm sôi động không khí trên đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi dàn xe sang trọng gồm những siêu xe hàng đầu như Bentley Continental Flying Spur Speed, Rolls Royce Phantom biển tứ quý 3, hai Rolls-Royce Ghost, một Ferrari F430, Lamborghini Murcielago, Cadillac Escalade.




Tuy nhiên, người ta không ngạc nhiên vì độ hoành tráng của thiếu gia miền Tây còn trẻ tuổi, bởi mẹ anh là một nữ đại gia thuỷ sản lừng lẫy, bà Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An. Bà này cũng là chủ nhân của chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.


Chiếc xe biển tứ quý có giá khoảng 25 tỷ đồng.


Mẹ chồng Quỳnh Chi - bà Diệu Hiền trong đám cưới con trai.


Dư luận Hà Tĩnh vẫn còn rúng động mạnh bởi một “siêu” đám cưới diễn ra ngày 29/2 tại huyện Hương Sơn vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Trong đám cưới, chú rể đón dâu bằng một chiếc Ferrari California có giá khoảng 210.000 USD tại Mỹ, giá để chiếc xe này ra biển trắng tại Việt Nam xấp xỉ 12 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có các xe hàng khủng khác như Mercedes S500, Porsche Cayenne và một vài chiếc Lexus.


Chiếc Ferrari và thiếu gia Huy Hoàng.


Điều đặc biệt và khiến đám cưới này nổi bật gần như nhất Việt Nam, là sự có mặt của dàn sao Việt lẫn hải ngoại lừng danh như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê. Thậm chí, MC của chương trình còn là Lê Anh - một gương mặt có tiếng trong giới. Sau này, các ca sĩ đã chia sẻ trên báo rằng cát xê được trả cho lần về Hà Tĩnh hát đám cưới là hơn… 5 tỉ đồng.



Người phụ nữ tổ chức đám cưới linh đình cho con trai là một nữ đại gia “khét tiếng” Hà Tĩnh. Bà Nguyễn Thị Liễu chia sẻ để tổ chức cho con trai một đám cưới thật đẹp và đáng nhớ, bà đã chi đến 50 tỉ cho tất cả các khâu chuẩn bị. Bà Liễu còn tặng con trai và con dâu căn biệt thự ở số 79 phố Nguyễn Du (Hà Nội) có giá trị khoảng 130 tỷ đồng…



Và căn biệt thự trị giá 120 tỉ trên phố Nguyễn Du


Lão đại gia 74 tuổi bỏ cô vợ 25 tuổi để kết hôn với cô vợ 19 tuổi.


Lão đại gia không tiếc tiền chi để phô trương đám cưới này.


500 triệu tiền mặt và nhẫn, kim cương đi hỏi vợ

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn