Chàng người mẫu say Katy Perry như điếu đổ

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Với bộ trang phục màu hồng và hai cái nơ to, trông Katy Perrykhông khác gì viên kẹo ngọt. Tiếp đến, cô nàng diện một bộ váy với đủ các loại màu sắc. Vẫn với mái tóc được nhuộm xanh, Katy Perry luôn khiến khán giả ngỡ ngàng với những bộ trang phục có một không hai.


Cũng trong buổi biểu diễn này, một nam khán giả có lẽ do quá hâm mộ đã cởi trần bước lên sân khấu. Katy Perry không ngại ngần dành cho anh chàng một nụ hôn lên má trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.


Sau buổi biểu diễn, Katy Perryđược cho là đã dành khoảng thời gian vui vẻ bên chàng người mẫu Baptiste Giabiconi. Cặp đôi này gặp nhau khi tham dự buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của hãng Chanel. Một nguồn tin thân cận với Katy Perry nói rằng, "Katy Perry và Baptiste Giabiconi ngồi cạnh nhau trong show diễn của Chanel. Sau đó, họ cùng đi ăn tối. Họ liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tay trong tay và giờ đây, họ không thể rời nhau nửa bước".


Trong khi đó, công chúa Kasia Al-Thani, một người bạn thân thiết của Baptiste nói thêm anh chàng đang say Katy Perry như điếu đổ. Cô nói: "Baptiste là một người mẫu, một nhạc sĩ và một người theo chủ nghĩa nhân đạo. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy đang say Katy Perry như điếu đổ và Katy Perrylà một cô gái hoàn hảo với Baptiste".


Một số hình ảnh của Katy Perry khi biểu diễn trên sân khấu tối 13/3:


Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của Katy Perry sau khi ly dị chồng vào cuối năm 2011


Trong khi chồng cũ của cô - nam diễn viên Russell Brand được cho là đang hẹn hò cùng với một cô gái bí mật


Còn Katy Perry cũng được cho là có mối quan hệ thân mật với nam người mẫu Baptiste Giabiconi


Cả hai đã gặp nhau lần đầu tiên trong Tuần lễ thời trang Paris


Vẻ ngoài lạ lẫm của Katy Perry khi tham dự tuần lễ thời trang Paris

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn