Chi Pu “bừng sáng” ngày mưa phùn với May boutique

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Một ngày đặc biệt dành cho teen nữ, nhưng không có “người ấy” bên cạnh, cô bạn Chi Pu đã chọn cho mình một góc quán cà phê quên thuộc để dành thời gian đọc sách và tranh thủ post hình. Thời tiết mưa phùn, ảm đạm không là trở ngại bởi Chi Pu hoàn toàn làm “chủ” được những bộ đồ lựa chọn để làm “bừng sáng” cả quán dù ngoài kia trời vẫn mưa.Nào cùng gấp lại tủ đồ của mùa đông lạnh giá những găng tay, khăn quàng, áo phao dày bịch để update những “item” đang là “hot” trong mùa Xuân/Hè này nhé!





Chất liệu ren vẫn nằm trong xu hướng thời trang năm nay và đang rất HOT với nhiều kiểu dáng, thế nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sắm cho mình một chiếc áo đầm, chân váy hay áo ren thật xinh nhé!















8/3 không hoa, không quà của “người ấy” nhưng teen girl chúng mình vẫn rạng rỡ và sành điệu với quà tặng từ May boutique nhé! Với hóa đơn mua hàng trên 600k, May dành tặng bạn túi thời trang với nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, chương trình áp dụng từ ngày 05/03/2012. Có rất nhiều cách để bạn sở hữu những món đồ cực hot này từ May boutique. Bạn gái có thể trực tiếp ghé qua shop tại các địa chỉ sau để shopping: 267 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội108 B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội157A Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Nếu bạn ở xa, có thể đặt hàng qua số điện thoại 0904 525 459, hoặc bạn có thể truy cập vào địa chỉ Facebook để update thêm quần áo và phụ kiện của shop trong các album mới nhất nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn