Chọn và mặc chân váy maxi mùa này

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012


Chân váy maxi được cho là sản phẩm thời trang khá linh hoạt, nó có thể ứng dụng cho mọi dáng người và khi bạn chọn đúng kích cỡ và kiểu dáng nó có thể tôn vẻ đẹp vóc dáng của bạn một cách hoàn hảo.



- Đối với phụ nữ có chiều cao và họ muốn giảm bớt chiều cao quá khổ của mình thì nên chọn chân váy maxi có màu sắc sắc xen lẫn với đường kẻ ngang, đi đôi sandal bệt và mặc thêm chiếc áo blazer cộc nó sẽ giúp bạn giảm bớt chiều cao của mình.


- Đối với những phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé thì bạn nên chọn chân váy có độ dài chấm đất mặc kèm với chiếc áo thun cổ V bó sát cơ thể, bạn không thể bỏ qua một đôi giầy cao. Lưu ý, bạn không nên chọn chân váy có in hoa to hoặc có diềm xếp, như vậy nó sẽ làm cho vóc dáng của bạn lùn đi trông thấy.


- Đối với những cô gái có vóc dáng gầy, cao có thể mặc rất đẹp dạng chân váy maxi này, đặc biệt, bạn có thể lựa chọn chân váy có chi tiết gấp pli, diềm xếp hoặc in hoa to (các cô gái bụ bẫm tránh mặc dạng này)


- Đối với những phụ nữ có vòng một to và vai rộng thì nên chọn chiếc váy có đai thấp để giúp có thể bạn được cân xứng hơn.



- Đối với phụ nữ có cơ hoành to và rộng thì nên mặc chân váy đai cao giúp bạn thu nhỏ vòng ba và che lấp cơ hoành rộng (thủ phạm làm thấp dáng), bạn cũng nên kết hợp với một đôi giày cao gót để giúp phần dưới được cao hơn.


- Chân váy maxi cũng có thể sử dụng để đi làm khi bạn khéo léo kết hợp nó với áo sơ mi, áo kiểu điệu đà, áo khoác blazer... sẽ cho bạn phong cách ấn tượng tại công sở.


- Chân váy maxi không hợp với áo len dài và áo blazer


- Trang sức nhẫn rộng và lắc tay (vòng, lắc tay hình trụ), trang sức thổ dân với màu sắc sặc sỡ rất thích hợp với những mẫu váy maxi


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn