Chú rể Quách Ngọc Ngoan ngọt ngào bên cô dâu Lê Phương

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012


Sau một thời gian ầm ĩ trên mặt báo, phủ nhận chuyện đám cưới cũng như có những phát ngôn gây sốc như "Sao tôi là chú rễ mà tôi không biết"..., chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương cũng kết thúc tốt đẹp bằng một đám cưới ấm cúng diễn ra vào ngày hôm nay 12/3 tại Trà Vinh.


Trao đồi lý do vì sao mình lại có những phát ngôn gây "tổn thương" đến cô dâu, Quách Ngọc Ngoan cho biết anh không có kinh nghiệm phát ngôn trên báo chí cũng như anh muốn bảo vệ sự riêng tư của mình và cô dâu Lê Phương cũng hiểu cho anh.


Thời gian qua cũng có rất nhiều lời đồn từ giới nghệ sỹ cho rằng Quách Ngọc Ngoan "sở khanh", bỏ Lê Phương khi cô đang mang thai, v.v... Cuối cùng, Quách Ngọc Ngoan chứng minh tất cả bằng một đám cưới diễn ra theo đúng kế hoạch với Lê Phương, hai người hạnh phúc bên nhau như chưa hề có bất kỳ sung đột nào cả. Cả hai cũng cho biết mình đã đăng kí kết hôn từ lâu, đã là vợ chồng hợp pháp.


Hai anh chị cho biết mình quen nhau từ một dịp làm người mẫu chụp ảnh cưới, ban đầu là xin số điện thoại chia sẻ trong công việc và sau đó thân thiết và tình yêu đến lúc nào không hay.


Quách Ngọc Ngoan sinh ra trong một gia đình nông dân ở Đầm Dơi, Cà Mau. Anh từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 với chiều cao ấn tượng 1m85. Quách Ngọc Ngoan cũng "bỏ túi" một số bộ phim điện ảnh nhưLong thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long.


Lê Phương quen thuộc với khán giả với những bộ phim truyền hình:Những mảnh tình đen trắng, Vó ngựa trời nam, Chuyện tình oan trái,...


Hai anh chị đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh cưới.


Họ có những giây phút rất lãng mạn bên cạnh nhau.


Cô dâu Lê Phương sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng "gương mặt hoa hậu".


Bộ ảnh cưới do nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, make up Tấn Hòa, trang sức Hoàng Gia thực hiện. Theo ekip, bộ ảnh được gấp rút thực hiện trong khoảng 3 tiếng đồng hồ vì cả cô dâu và chú rể đều bận rộn với những kế hoạch riêng. Đặc biệt đây còn là thời điểm nước rút của cuộc thiBước nhảy hoàn vũ mà Quách Ngọc Ngoan tham gia nên anh rất bận.


Chú rể Quách Ngọc Ngoan phong trần, lãng tử với mái tóc dài. Trong năm nay, showbiz Việt liên tục nhận được tin báo hỷ từ các nghệ sĩ, Phan Đinh Tùng, "chị Hội" Thái Hòa, hot girl Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc và bây giờ là Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương. Có vẻ như năm 2012 là năm tốt đẹp trong hôn nhân của các sao Việt nhỉ!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn