Chú rể tự hào trong màu áo xanh

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Khoác lên mình bộ quân phục, các chú rể trở nên tự tin và oai vệ cạnh cô dâu đang nồng nàn, hạnh phúc, góp phần làm nên nét riêng biệt và có ý nghĩa cho bộ ảnh cưới.


Cô dâu Thu Thủy của bộ ảnh'Hạnh phúc màu xanh' tâm sự: 'Cuốn album này là một quà tặng rất đặc biệt mà vợ chồng mình muốn gửi tới hai người ba (thông gia) thân yêu từng vào sinh ra tử ở chiến trường. Vì vậy, ông xã mình đã khoác lên vai bộ áo lính, màu áo xanh mà vợ chồng mình rất đỗi tự hào và quý trọng'.


Cô dâu Thu Thủy của bộ ảnh 'Hạnh phúc màu xanh'tâm sự: 'Cuốn album này là một quà tặng rất đặc biệt mà vợ chồng mình muốn gửi tới hai người ba (thông gia) thân yêu từng vào sinh ra tử ở chiến trường. Vì vậy, ông xã mình đã khoác lên vai bộ áo lính, màu áo xanh mà vợ chồng mình rất đỗi tự hào và quý trọng'.



'Trong suốt 6 năm mình học trong quân đội, người yêu của mình vẫn luôn là hậu phương vững chắc, quan tâm, động viên những lúc mình gặp khó khăn.' là lời tâm sự của chú rể Nguyễn Nam Khánh của bộ ảnh 'Đợi chờ tình yêu'.


Đợi chờ tình yêu'



'Tôi là Nguyễn Thị Hằng và anh xã của cả cuộc đời tôi là Nguyễn Sách Thu. Mối tình của chúng tôi giản dị như những bức ảnh nói lên tình yêu mộc mạc của vợ chồng tôi' là lời tâm sự của cô dâu bộ ảnh'Nhật ký tình yêu'.


'Nhật ký tình yêu'


Tuy sinh ra trong thời bình nhưng cô dâu Hồng Phương và chú rể Quang Hòa của bộ ảnh'Ngày ấy anh về' lại lớn lên trên những chiến lũy, lô cốt, boongke của chiến trường đường 9 - Nam Lào.


Tuy sinh ra trong thời bình nhưng cô dâu Hồng Phương và chú rể Quang Hòa của bộ ảnh 'Ngày ấy anh về' lại lớn lên trên những chiến lũy, lô cốt, boongke của chiến trường đường 9 - Nam Lào.


Cô dâu Hạ Hồng của bộ ảnh'Ngày anh về' cho biết: 'Tụi mình chỉ có một ngày để từ Sài Gòn ra Nha Trang chụp ảnh rồi sau đó mình và anh phải quay lại Sài Gòn để anh kịp lên đường sang Haiti thực hiện nhiệm vụ'.


Cô dâu Hạ Hồng của bộ ảnh 'Ngày anh về'cho biết: 'Tụi mình chỉ có một ngày để từ Sài Gòn ra Nha Trang chụp ảnh rồi sau đó mình và anh phải quay lại Sài Gòn để anh kịp lên đường sang Haiti thực hiện nhiệm vụ'.


Cô dâu Thu Hằng của bộ ảnh'Tình yêu chàng hàng xóm' chia sẻ: 'Chồng mình công tác trong ngành công an, còn mình công tác bên tập đoàn viễn thông quân đội Viettel'.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn