Chùm ảnh Việt Nam chơi xe sang nhất thế giới

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012


Trong khi ở Trung Quốc - thiên đường xe sang của thế giới đang đối mặt với nhiều khó khăn, lần lượt Mercedes-Benz quyết định giảm giá 25% các loại xe đình đám nhất như sedan S300. BMW và Audi cũng đang giảm giá 20% các dòng xe "con cưng" mới nhất hay tung chiêu các sản phẩm khuyến mãi treo lủng lẳng như iPhone, iPad hay túi xách hàng hiệu Hermes..để hút khách thì ở Việt Nam, Thái lan và các nước Đông Nam Á giờ lại được xem là... thiên đường xe sang


Tại Thái Lan, đại lý xe hơi sang trọng AAS Auto Service đặt mục tiêu bán 150 xe siêu sang trong năm nay, trong đó dự kiến có 130 - 140 chiếc Porsche và 12 chiếc Bentley, với doanh số hàng trăm triệu USD


Còn ở Việt Nam năm 2011, Porsche VN bán được 88 xe. Mục tiêu năm 2012 sẽ bán hơn 100 xe sang với giá từ 6-8 tỉ đồng/chiếc, doanh số dự kiến tăng 12%, trong đó 60% lượng xe sang sẽ được tiêu thụ tại thị trường Hà Nội.


Dù kinh tế toàn cầu suy thoái nhưng khu vực này đang được đánh giá có tốc độ tăng trưởng phân khúc xe sang thuộc hàng nhanh nhất thế giới. Các dòng xe Cayenne và Panamera đang được tầng lớp trung lưu khu vực này ưa chuộng nhất.


Siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam


Mức giá tại châu Âu vào khoảng 300.000 USD, mẫu siêu sang của Bentley cũng có mặt tại Sài Gòn. Để tạo đẳng cấp, Mulsanne áp dụng những công nghệ chế tác bằng tay đỉnh cao của Bentley.


Nội thất Mulsanne nổi bật vô-lăng mới, cần số hiện đại, cụm đồng hồ mạ crôm. Hàng ghế phía trước với bộ nhớ 12 vị trí ghế khác nhau. Điều hòa khí hậu 4 vùng độc lập.


Ba chiếc siêu sang Zeppelin đã có mặt tại Việt Nam và đều ra biển trắng, tức phải đóng tất cả các loại thuế.


Mỗi chiếc đều có logo "One of 100", một trong 100 chiếc. Phiên bản giới hạn này chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới.


Lamborghini Murcielago LP670-4 SV là một trong 350 chiếc LP670-SV trên toàn thế giới với cái giá không hề rẻ ngay tại Mỹ, 450.000 USD. Nếu nhập về theo đường xe mới, giá có thể lên tới 1,8 triệu USD.


Lamborghini LP570-4 Superleggera, một trong những siêu xe "đỉnh" nhất của Lamborghini, LP570-4 Superleggera. Xe mang màu trắng ngọc trai, nội thất gam đen và là phiên bản mạnh nhất trong dòng Gallardo.Chủ nhân là một người thuộc thế hệ 8X và ở Ninh Bình.


Đây là chiếc Escalade ESV Becker đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu Cadillac chỉ xếp ở hàng hạng sang, không cùng "mâm" với những Bentley, Rolls-Royce hay Maybach. Nhưng phiên bản độ Escalade ESV do Becker chế tác thì thuộc hàng hiếm. Xe đặt về theo đơn hàng của một đại gia Đà Nẵng.


Khoang lái với ghế da và khoảng chỉnh khá hẹp, do để dành không gian cho khoang sau. Becker là hãng chuyên chế tạo xe theo đơn hàng với những trang bị cao cấp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn