Clip quảng cáo nội y bị tố 'quá khích'

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Tuy nhiên, chiến dịch lần này của thương hiệu đồ lót nước Anh lại gây tranh cãi cho nhiều nhóm khách hàng và những khán giả thưởng thức chúng. Theo nhiều người, clip quảng cáo rất nóng bỏng và lột tả chân thực được nhiệm vụ cũng như chức năng của đồ lót với phụ nữ và cuộc sống thầm kín lứa đôi. Nhưng với những phần tử còn lại, đây quả là những thước phim không nên được trình chiếu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông hoặc nơi công cộng. Vì theo họ chúng sẽ đặc biệt ảnh hưởng tới lớp trẻ, những thanh thiếu niên đang ở tuổi dậy thì, luôn khao khát khám phá về tình dục.



Mylene Jampanoï là người mẫu chính cho chiến dịch quảng cáo lần này của thương hiệu danh tiếng Anh quốc


Nó thôi thúc chàng họa sỹ phải tự khám phá và tháo gỡ những điều gò bó nàng. Cuối cùng sau những chặng đường "tìm kiếm", chàng họa sĩ đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ nhưng lộng lẫy và hoàn hảo của tác phẩm từ bàn tay tạo hóa. Và ở đó, những món nội y đã khiến chúng trở nên tuyệt vời hơn tất thảy. Trong clip này, những người xem khó tính phán rằng, sự hồi hộp chờ đợi của cặp đôi đã đẩy tính khiêu khích lên đỉnh điểm. Họ gay gắt yêu cầu Agent Provocateur không trình chiếu nơi công cộng.


Những thiết kế nóng bỏng được thể hiện bằng những thân hình tuyệt đẹp


Câu chuyện tình giữa thiếu nữa và chàng họa sỹ được đẩy lên đỉnh điểm nhờ những món đồ lót quyến rũ


Không biết nhận xét này có ảnh hưởng gì tới tâm tưởng của Agent Provocateur nhưng được biết đây là thương hiệu đồ lót cao cấp, vốn chỉ dành cho giới thượng lưu và những người nhiều tiền. Thậm chí Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã từng chi 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng) để mua sản phẩm trong cửa hàng của hãng này, tờ Telegraph cho biết.



Agent Provocateur là thương hiệu dành cho những người nhiều tiền vì giá thành khá mắc


Agent Provocateur là thương hiệu dành cho những người nhiều tiền vì giá thành khá mắc


Chúng quả là rất sexy và quyến rũ

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn