“Cô gái 2 màng trinh” từ chối đóng phim sex

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012
Hazel Jones, người phụ nữ Anh 27 tuổi được biết đến từ giữa tháng 1/2012 do cấu tạo tử cung kỳ lạ mới đây đã từ chối lời mời đóng phim khiêu dâm với trị giá cát-xê lên tới... 1 triệu đô la Mỹ.
Hazel Jones. 
Theo nguồn tin từ TMZ.com, nhà sản xuất phim “người lớn” - Steven Hirsch đã gửi đến Hazel bức thư với nội dung đại ý như sau:
“... Cô là một người phụ nữ kỳ lạ và tôi muốn gửi tới cô lời mời tham gia diễn xuất trong một sản phẩm phim sắp tới. Chúng tôi sẽ trả 1 triệu đô la nếu cô nhận lời”.
Nguồn tin cho biết thêm, Hazel có thể tùy ý chọn bạn diễn nếu đồng ý đóng phim.
69% trong tổng số 15.016 bạn đọc tham gia điều tra trên TMZ.com cho biết họ sẽ xem phim khiêu dâm nếu có Hazel đóng. Nhưng Hazel đã từ chối lời mời rất béo bở này.
Nhà sản xuất Steven Hirsch 
Còn nhớ hồi tháng 1, cư dân mạng xôn xao về người phụ nữ có cấu tạo tử cung “triệu người có một”: 2 tử cung, 2 cổ tử cung và tất nhiên cả 2... cái ngàn vàng. Hiện tượng xảy ra khi một vách ngăn giữa hai ống cấu tạo nên tử cung lẽ ra phải tiêu biến thì vẫn “ở nguyên hiện trường”, hình thành nên 2 tử cung.
Lần đầu tiên Hazel phát hiện ra điều này là năm cô 18 tuổi, khi bạn trai của Hazel nhận thấy có gì đó thật “khác biệt”, gợi ý cô đi khám. Sau khi đã làm tất cả các xét nghiệm, bác sĩ kết luận về tình trạng của Hazel.
Hazel không lấy đó làm buồn rầu hay bối rối, thậm chí cô cho rằng thật kì diệu, và đồng ý chụp hình trên tạp chí Bizzare. “Đời người con gái chỉ có 1 lần thôi nhưng tôi thì có 2 cơ đấy!”. Hazel hiện vẫn đang có đời sống tình dục rất tốt với chồng của cô.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn